Đây là một vụ tai nạn khác xảy ra tại đất nước Hàn Quốc và đã được ghi lại nhờ camera hành trình. Do thiếu thông tin nên tạm thời nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn chưa được đưa ra. Tuy nhiên, theo người thân của tài xế chiếc Chevrolet, lỗi bắt nguồn từ hệ thống phanh.

"Hôm 31/5 vừa qua, chị gái tôi gặp tai nạn xe hơi vì hệ thống phanh bị hỏng. May mắn thay, chị tôi không đâm xe vào ai cả. Chỉ có điều, chị ấy đã phải nằm viện kể từ khi gặp tai nạn đến nay. Xe của chị ấy có túi khí nhưng chúng không bung ra khi gặp tai nạn. Xe của chị ấy mang nhãn hiệu Chevrolet, do tập đoàn General Motors sản xuất. Chị gái tôi mới mua chiếc xe cách đây 6 tháng", người thân của tài xế chiếc xe gặp nạn chia sẻ.

Trong thời gian gần đây, tại Hàn Quốc liên tục xảy ra những vụ tai nạn bất ngờ vì lỗi được cho là của xe. Tất cả đều được ghi lại thông qua camera hành trình tương tự vụ tai nạn của chiếc Chevrolet mới đây.
 

Đầu tiên là một chiếc BMW gặp phải tình huống tăng tốc đột ngột tại Hàn Quốc vào ngày 5/11/2011. Người lái chiếc BMW đã cố gắng va chạm với những phương tiện khác trên xa lộ trong vòng 20 giây. Tuy nhiên, cuối cùng, chiếc BMW vẫn đâm vào một ôtô khác chạy phía trước.

Vụ việc thứ hai xảy ra tại Hàn Quốc liên quan đến Hyundai Sonata thế hệ thứ hai. Sự việc xảy ra vào ngày 6/5 tại thành phố Daegu khi chiếc Hyundai Sonata vừa khởi hành sau thời gian dừng đèn đỏ. Đoạn video dài 30 giây cho thấy, chiếc Hyundai Sonata đã phải vượt qua vài ngã tư bất chấp đèn đỏ và tránh va chạm với một số xe khác. Cuối cùng, chiếc sedan Hàn Quốc đã đâm vào đuôi một xe khác ở vận tốc 117 km/h.

Có vẻ như các cơ quan an toàn giao thông đường bộ tại Hàn Quốc sẽ phải tiến hành kiểm tra nhiều mẫu xe trong nước trước khi những vụ việc đáng tiếc tiếp tục xảy ra.

Theo Carscoop