Cách đây vài hôm, nam ca sỹ Cao Thái Sơn đã gây xôn xao khi tiết lộ hình ảnh chiếc Lexus LS460 đắt tiền do một "người giấu mặt" tặng như món quà sinh nhật sớm trên trang Facebook cá nhân. Vào thời điểm đó, giọng ca 27 tuổi vẫn băn khoăn chưa biết có nên nhận món quà trị giá hàng tỷ Đồng hay không.

Sau khi được tặng Lexus tiền tỷ, Cao Thái Sơn đi mua Audi A6 1
Cao Thái Sơn khoe được tặng Lexus tiền tỷ trên Facebook.

Đến nay, nam ca sỹ Con Đường Mưa đã quyết định trả lại chiếc Lexus LS460 sang trọng sau khi biết rõ danh tính của "người giấu mặt". Tuy nhiên, để tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc vất vả, Cao Thái Sơn đã quyết định mua một chiếc Audi A6 sang trọng và đắt tiền không kém.

Sau khi được tặng Lexus tiền tỷ, Cao Thái Sơn đi mua Audi A6 2
Nam ca sỹ hé lộ ý định tự thưởng cho mình một chiếc Audi A6 nhân ngày sinh nhật.

Trước khi mua, Cao Thái Sơn đã hé lộ ý định tậu một chiếc Audi A6 trên Facebook cá nhân. Làm đúng như những gì đã nói, chiều ngày 24/9 vừa qua, nam ca sỹ từng dính scandal đồng tính đã cùng Cao Thùy Dương, người đẹp từng đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2008, đến đại lý Audi để mua xe.

Sau khi được tặng Lexus tiền tỷ, Cao Thái Sơn đi mua Audi A6 3
Cao Thái Sơn đi mua xe cùng người đẹp Cao Thùy Dương.

Xế mới của Cao Thái Sơn là một chiếc Audi A6 bản 2.0 TFSI màu đen bóng. Tại thị trường Việt Nam, Audi A6 là dòng xe hạng sang có giá khoảng hơn 2 tỷ Đồng. Đây chính là dòng xe mà nữ diễn viên Tăng Thanh Hà làm đại diện tại Việt Nam.

Sau khi được tặng Lexus tiền tỷ, Cao Thái Sơn đi mua Audi A6 4
Giọng ca 27 tuổi tự lái xe ra khỏi đại lý.

Chính thức "chinh phạt" thị trường Việt Nam vào tháng 11/2011, Audi A6 2.0 TFSI được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 132 kW. Động cơ đồng hành cùng hộp số Multitronic. 

Audi A6 2.0 TFSI đi kèm bộ la-zăng có kích cỡ từ 17-20 inch và hệ thống phanh hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi Drive Select, cân bằng điện tử ESP và vi sai chống trượt.

Tại thị trường Việt Nam, Audi A6 2.0 TFSI đi kèm các tùy chọn kết hợp giữa hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động với camera chiếu hậu, chìa khóa thông minh, cụm đèn pha LED và thiết bị chống trộm. 

Ảnh: Zing News