Đến hẹn lại lên, Saigon Autotech& Accessories năm nay sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn(SECC) từ ngày 09/06 đến 12/06/2011. Nhà tổ chức là Công ty Cổ phần Hội chợ vàXúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) hứa hẹn sẽ mang tới một kỳ hội chợ triển lãmrực rỡ và chuyên nghiệp hơn năm ngoái, do năm nay có sự phối hợp tổ chức với Côngty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan).

Nếu như Vietnam Motor Show chỉ baogồm các nhà sản xuất và lắp ráp xe trong nước, thì Saigon Autotech &Accessories lại đa dạng hơn, với sự xuất hiện của các thương hiệu ô tô nhậpkhẩu, cùng nhiều showroom ô tô quy mô và gian hàng phụ trợ lớn.

Về mảng ô tô, Saigon Autotech &Accessories sẽ có mặt SUBARU với phiên bản đặc biệt của Legacy Outback,Forester cùng màn trình diễn kịch tính của kỷ lục gia người Anh Russ Swift. Bêncạnh đó, những thương hiệu như Hyundai, Mekong, Ford, Renault, BYD hay Luxgen rấtcó thể cũng góp mặt tại triển lãm. Ngoài ra, thế mạnh của Autotech trong nhiềunăm nay vẫn là mảng showroom xe với những mẫu xe phong phú về chủng loại vàphân cấp từ hạng sang đến hạng trung. Mảng xe chuyên dụng, xe tải trong nước vớinhững thương hiệu như Vinamotor, Veam, Samco, Vinacomin … cũng đã chọn Autotechlà nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình.

Về sản phẩm xe máy, Saigon Autotech& Accessories 2011 sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡngnhững mẫu xe máy cao cấp hay thể thao đến từ Thái Lan.

Ngoài ra, Saigon Autotech& Accessories còn dành gần 100 gian hàng cho các doanh nghiệp giới thiệuhàng phụ trợ như phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảodưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu máy và các chất phụ gia.