Triển lãm Quốc Tế công nghiệp ô tô xe máy và phụ trợ lần thứ 8 – Saigon Autotech & Accessories 2012 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến 3/6/2012 tại Trung tâm Hội trợ và triển lãm Sài Gòn, 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh tị trường đang gặp nhiều khó khăn và biến động, triển lãm Saigon Autotech & Accessories là triển lãm chuyên nghiệp về ngành ô tô xe máy và công nghiệp phụ trợ duy nhất và đầu tiên được tổ chức trong năm nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nướ, nhiều thương hiệu lớn và có uy tín tham gia trưng bày. Điều này phần nào cho thấy những nỗ lực vượt bậc của các đơn vị tổ chức và của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy.

Trong triển lãm lần này, công chúng say mê công nghệ sẽ ghi nhận sự tham gia năm thứ ba liên tiếp của thương hiệu Subaru với đại diện là Motor Image Việt nam, trong vai trò là nhà Đồng tổ chức của Triển Lãm. Đặc biệt Subaru sẽ tiếp tục mang đến Saigon Autotech & Accessories 2012 những màn trình diễn phấn khích đến nghẹt thở với sự trở lại của Kỷ lục gia người Anh – Russ Swift. Ban tổ chức hy vọng những màn trình diễn đỉnh cao này sẽ góp phần làm cho Saigon Autotech & Accessories 2012 trở nên hấp dẫn hơn và ấn tượng hơn với khách hàng tham quan Triển Lãm.

Một nét mới nữa ở Triển lãm chính là việc đón nhận thêm hai nhà tài trợ triễn lãm gồm LUXGEN vồn là thương hiệu xe mới thâm nhập thị trường Việt Nam khoảng 2 năm nay, LUXGEN sẽ mang đến Triển lãm màn trình diễn ấn tượng của ba dòng xe đã được giới thiệu của họ tại thị trường Việt Nam là Luxgen 7 SUV, Luxgen 7 MPV và Luxgen 7 CEO. Tiếp đến là công ty cổ phần thương mại KYLIN-GX668 – nhà cung cấp các loại xe ô tô nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cầu nối giữa thị trường ô tô trong nước và thế giới sẽ mang đến cho khách tham quan Saigon Autotech & Accessories2012 thêm những sự lựa chọn mới. Đó là thương hiệu xe ii tô Geely và Haima. Kylin-GX668 là nhà phân phối chính thức và là tổng đại lý Haima và Geely tại Việt Nam.

Riêng trong mảng xe chuyên dụng và thương mại, các tên tuổi hàng đầu trong nước Vinamotor, Veam, Samco, Vinacomin… cũng chọn Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu sản phấm mới nhất của mình. Ngoài ra trong mảng ô tô, Saigon Autotech & Accessories sẽ có sự tham gia của những thương hiệu rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Về sản phầm xe máy, triển lãm sẽ mang đến khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, những mẫu xe máy thể thao ấn tượng đến từ Thái Lan thông qua hiệp hội KAPMA.

Với cam kết dành nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ tham gia trưng bày và giao thương, triển lãm lần này có sự tham gia của gần 150 gian hàng. Cùng với đó là sự có mặt của các khi gian hàng quốc gia đến từ Thái Lan, Đài Loan và Trung Quốc… Sản phẩm trưng bày chủ yếu tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch… Ngoài ra mảng ngân hàng, bảo hiểm cũng chiếm một vai trò quan trọng cho sự sôi động và phong phú của triển lãm.
 
img

img

img

img