img
img

Với những ai là fan lâu năm theo dõi phim truyện Tam Quốc, biết đến tích sử về hai cha con Lữ Bố - Đổng Trác thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến Điêu Thuyền – người con gái thuộc hàng Tứ đại mỹ nhân trong sử sách Trung Hoa, cũng chính là người đã thực hiện thành công Mỹ nhân kế, dùng sắc đẹp Trầm ngư, lạc nhạn, tu hoa, bế nguyệt của mình để ly gián mối quan hệ giữa hai cha con Đổng Trác và Lữ Bố, khiến Lữ Bố tự tay hạ sát cha nuôi Đổng Trác, mở đường thắng thế cho cuộc chiến giữa 17 lộ chư hầu thề diệt cha con họ Đổng.

img

Họa dung về mỹ nữ Điêu Thuyền - một trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Hoa.

Tuy rằng trong những trang sử, những cuốn tiểu tiểu thuyết và các bộ phim khai thác về thời cuộc Tam Quốc, Điêu Thuyền có lẽ chỉ được biết đến như một cô gái đẹp và dũng cảm, dám đánh cược thân mình cho kế mỹ nhân của cha nuôi Tư Đồ Vương Doãn lập ra. Tuy nhiên trong lòng nhiều người đọc luận Tam Quốc, Điêu Thuyền là một mắt xích nhỏ nhưng cũng có công lao rất lớn để Mỹ nhân kế diệt cha con Đổng Trác – Lữ Bố được thành công.

img

Dynasty Warriors - Tựa game hành động nổi tiếng lấy đề tài Tam Quốc đã miêu tả Điêu Thuyền là một nữ tướng tài sắc vẹn toàn.

Do vậy trong nhiều tựa game nổi tiếng về đề tài Tam Quốc, nữ giai nhân tuyệt sắc Điêu Thuyền được đưa xuất hiện trở thành một nữ tướng tài, có khả năng xuất trận cầm binh, dẹp loạn thiên hạ giống như nhiều mãnh tướng khác. Tuy nhiên ở Hổ Tướng Truyền Kỳ - game mobile hành động Tam Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây ít ngày, Điêu Thuyền đã thực sự gây sốc cho toàn bộ các fan đọc truyện, xem phim Tam Quốc khi hé lộ khả năng dùng sắc dụ tình, gây loạn lòng địch kèm theo nhiều chiêu đòn ác hiểm từ chính nhan sắc thiên phú của cô.

img

Khi Skill "gạ tình" được kích hoạt, tướng Điêu Thuyền lập tức tạo nên một luồng yêu khí, nhắm thẳng tới quân phe địch.

img

Sau khi dính chưởng tình từ Điêu Thuyền, phe lính bên địch lập tức rơi vào trạng thái phản chủ.

Nói chính xác hơn, các khả năng này đều là những skill độc đáo của Điêu Thuyền trong Hổ Tướng Truyền Kỳ, thuộc hàng tướng Support, ngoài việc dùng Buff hỗ trợ đồng đội rất hiệu quả thì skill “Lạc Ái” của Điêu Thuyền còn có thể khiến 1 hoặc nhiều mãnh tướng từ phe bên địch, quay sang tấn công phản lại phe lính của bên mình.

img

Tướng nào sẽ khắc chế được mỹ nữ Điêu Thuyền trong Hổ Tướng Truyền Kỳ?

Nhiều khả năng rằng bộ skill độc đáo này của Điêu Thuyền trong Hổ Tướng Truyền Kỳ được lấy cảm hứng từ Priests – thầy phù thủy huyền thoại trong game chiến thuật AoE (Đế Chế), bất cứ ai chơi AoE cũng biết Priests có khả năng hồi máu cho quân phe mình và phù phép, biến quân phe bên địch trở thành quân thuộc phe mình trong tích tắc.

Cùng Hổ Tướng Truyền Kỳ khám phá thêm nhiều điểm dị - độc – lạ của các anh hùng mãnh tướng tại trang chủ của Game: http://hotuongtruyenky.vn

Ghé thăm Fanpage của Game: Fb.com/HoTuongTruyenKy

 

>> Trải nghiệm Hổ Tướng Truyền Kỳ - Game mới ra mắt tại Việt Nam