Đêm hôm 1/9 vừa qua, trên xa lộ E42 đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng, trong đó, nhân vật chính là một chiếc siêu xe Ferrari F430 màu đỏ. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h tối trên đoạn đường giữa Francorchamps và Sart, Ý. Theo một số phỏng đoán, những người ngồi trên chiếc Ferrari F430 "xấu số" vừa rời khỏi trường đua Spa Francorchamps sau một ngày dài trải nghiệm tốc độ trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng.

Điều tra ban đầu cho biết, chiếc siêu xe nước Ý đã bị mất lái khi đang chạy ở tốc độ cao. Chiếc Ferrari F430 đã đâm vào cột đèn và bị xẻ ra làm đôi. Vết xẻ kéo dài từ mũi xe vào tận khoang lái.
 
img
Chiếc Ferrari F430 nát bét tại hiện trường.

Có thể nói, đây là một trong những vụ tai nạn khiến nhiều người xem phải đau tim nhất. Hậu quả của vụ tai nạn là cả người lái lẫn hành khách đều tử vong tại chỗ.

Một số nguồn tin cho biết, hành khách ngồi trên chiếc siêu xe Ferrari F430 gặp nạn năm nay mới 15 tuổi. Bố cậu bé là đồng nghiệp của người lái. Trong khi đó, tài xế đến từ Saint-Ghislain năm nay đã 63 tuổi.

Đây là một bằng chứng nữa cho thấy những chiếc siêu xe mạnh mẽ như Ferrari F430 tuy mang lại trải nghiệm lái phấn khích nhưng cũng đem tới không ít nguy cơ tai nạn. Ngay từ khi xuất xưởng, Ferrari F430 đã được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, sản sinh công suất 490 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại 5.250 vòng/phút. Nhờ đó, Ferrari F430 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.
 
Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:
 
img

img

img

img

img