Trong thời gian gần đây, hãng Bentley đã tiết lộ kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình theo hướng "xã hội hóa" hơn. Điều này đồng nghĩa với việc hãng Bentley sẽ hạ thấp thị trường tiêu thụ của mình.

Trước động thái của Bentley, người hâm mộ dòng xe siêu sang rất tò mò về khả năng Rolls-Royce cũng hạ thấp thị trường của mình. Bentley và Rolls-Royce từ trước đến nay vốn là hai đối thủ lớn nhất của nhau trong phân khúc xe siêu sang, do đó, những nghi vấn được người hâm mộ đặt ra hoàn toàn có căn cứ.
 
Tuy vậy, ông Torsten Müller-Otvos, giám đốc điều hành của hãng Rolls-Royce, lại khẳng định, nhãn hiệu nổi tiếng với biểu tượng "Thiếu phụ bay" không hề có ý định theo chân Bentley.
 
img
Phiên bản kéo dài của Phantom là kế hoạch mà hãng Rolls-Royce đang cân nhắc.

"Bentley chiếm nhiều thị phần ở dòng sản phẩm mang khoảng giá khác với Rolls-Royce. Khách hàng của chúng tôi không coi Bentley là đối thủ của Rolls-Royce. Họ thường mua xe của cả hai nhãn hiệu", ông Müller-Otvos chia sẻ với Automotive News Europe.

Cũng theo người đứng đầu nhãn hiệu xe sang hàng đầu nước Anh, Rolls-Royce không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Thay vào đó, hãng đang có kế hoạch mở rộng sản xuất. Tuy nhiên, kế hoạch mở rộng sản xuất của Rolls-Royce lại khác hoàn toàn so với Bentley. Có khả năng Rolls-Royce sẽ cho ra đời nhiều "biến thể" của Phantom, chẳng hạn như phiên bản kéo dài sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng mà vẫn đảm bảo nét đẹp tinh tế truyền thống.
Theo Autoevolution