Với giá cơ bản tương đương gần 20 tỷ đồng tại Viêt Nam, Rolls-Royce nằm ở đẳng cấp rất cao và thực sự là “hàng độc”. Cùng với các khu vực giàu có khác của thế giới, số lượng Rolls-Royce Phantom tại các thành phố lớn của Việt Nam cũng nhiều lên đáng kể.

Tuy nhiên, chắc chắn giới chơi xe Việt Nam sẽ không thể quên chiếc Rolls Royce Phantom mới được mệnh danh là có biển khủng nhất Hà Nội.
 
img
Chiếc xe xuất hiện tại Cầu Cót, Cầu Giấy
 
Về Việt Nam từ đầu năm 2011, chiếc Rolls Royce Phantom màu ngà voi đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi sự nổi bật của mình. Cách đây không lâu, chủ nhân của chiếc xe này còn khiến giới chơi xe phải ngỡ ngàng khi tậu thêm cho "em xế" biển xe siêu đẹp 29A 088.88.
 
img
 

Sau khi "nổi đình nổi đám" trong làng xe "khủng", chiếc Rolls Royce Phantom 29A 088.88 huyền thoại một thời có phần yên ắng hơn. Tuy nhiên, mới đây chiếc "xế khủng" này lại có dịp tái xuất trên phố trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ.

Tuy không còn là một chiếc xe "đỉnh của đỉnh" ở thời điểm hiện tại nhưng chiếc Rolls Royce Phantom 29A 088.88 vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện. Khi chiếc xe xuất hiện tại khu vực Cầu Cót, Cầu Giấy đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người.
 
Ảnh Chuducphong