Hôm qua, thông tin về vụ tai nạn liên quan đến một chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vừa xuất hiện tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc Mitsubishi Lancer bị mất lái và đâm vào "bóng ma" Rolls-Royce Phantom đang đỗ cạnh khách sạn. Đến nay, người hâm mộ dòng xe siêu sang Anh lại phải nghe một thông tin "đau lòng" khác về tai nạn của Phantom tại Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ Car News China, chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen đã đâm vào ôtô chở rác tại thành phố Cảnh Hồng, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Cũng may, không có thương vong về người sau vụ tai nạn đáng tiếc. Chỉ có điều, chiếc Rolls-Royce Phantom bị "thương" khá nặng trong khi ôtô chở rác vẫn "bình yên, vô sự".

img
 
Tại Trung Quốc, một chiếc Rolls-Royce Phantom có giá khá "chát", khoảng 12 triệu Nhân dân tệ (tương đương 1,9 triệu USD). Do đó, thiệt hại ước tính sau vụ tai nạn không hề nhỏ, có khả năng lên đến 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 158.767 USD).

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi người điều khiển chiếc Rolls-Royce Phantom cố gắng vượt ôtô chở rác chạy khá chậm phía trước. Điều ngạc nhiên nằm ở chỗ, địa điểm xảy ra vụ tai nạn là nơi cấm vượt xe.

Hi vọng trong thời gian tới, những chiếc Rolls-Royce Phantom tại Trung Quốc sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi lưu thông trên đường phố.

Theo GTSpirit