Hãng xe siêu sang Rolls-Royce đến từ Anh quốc bắt đầu nhận đơn đặt mua Phantom in hình rồng đặc biệt dành cho năm Nhâm Thìn từ tháng 8/2011. Sau đó, Phantom phiên bản rồng đã chính thức được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2011 hồi cuối năm ngoái. Đến nay, trong một bài phỏng vấn với tờ Bloomberg, ông Hal Serudin, phát ngôn viên của chi nhánh Rolls-Royce đặt trụ sở tại Singapore, đã xác nhận việc Phantom in hình rồng "cháy hàng" chỉ trong vòng 2 tháng.

Theo ông Serudin, Phantom phiên bản rồng đặc biệt sở hữu giá bán không hề thấp, cụ thể là 7,4 triệu Nhân dân tệ, tương đương 1,2 triệu USD. Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về một Phantom được in hình rồng khắp mọi nơi, từ tựa đầu đến đệm cho hành khách ngồi phía sau. Hãng Rolls-Royce đã kết hợp hài hòa 4 màu sắc, bao gồm nâu nhạt, vàng cát, đen và trắng, trên Phantom phiên bản rồng. Trong khi đó, ngưỡng cửa bên đi kèm dòng chữ "Year of the Dragon 2012" chiếu sáng bằng đèn LED.
 
img

Hiện nay, Trung Quốc đang là một thị trường quan trọng đối với nhãn hiệu Rolls-Royce. Số lượng triệu phú tại Trung Quốc đã tăng mạnh trong thời gian qua đồng thời đứng thứ 3 trên toàn thế giới, chỉ sau Mỹ và Nhật Bản. Do đó, theo một số nguồn tin, hãng Rolls-Royce dự định sẽ bổ sung thêm 10 đại lý vào hệ thống 14 cửa hàng ủy nhiệm tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Tuy nhiên, không chỉ có thị trường Trung Quốc mà ngay cả người tiêu dùng Việt Nam cũng tỏ ra ưa chuộng nhãn hiệu Rolls-Royce nói chung và Phantom in hình rồng nói riêng. Hồi giữa tháng 1/2012, giới báo chí nước nhà từng xôn xao với thông tin một đại gia Việt đã đặt mua 2 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng. Theo đó, đây là 2 trong tổng số 33 chiếc Phantom in hình rồng được sản xuất với số thứ tự là 01/33 và 02/33. Rõ ràng, giá bán hơn triệu USD của Rolls-Royce Phantom in hình rồng cũng không khiến giới chơi xe Việt chùn tay.
 
img

img

img

img

img

Tổng hợp