Có lẽ những khách hàng của Rolls-Royce sẽ không quan tâm xem hãng xe này có ý định sản xuất một phiên bản siêu SUV hay không, nhưng nếu Rolls-Royce lên kế hoạch cho một chiếc SUV siêu sang thì lại hoàn toàn khác. Đó sẽ là một chiếc SUV siêu sang rất đắt, sang trọng, xa xỉ và sẽ là một trong những chiếc SUV tuyệt vời nhất thế giới.
 
img

Đối thủ của Rolls-Royce, Bentley đã chính thức ra mắt một mẫu SUV siêu sang mang tên EXP 9 F tại Geneva Motor Show 2012. Dù không dành được những phản hồi tốt về thiết kế, nhưng sự kiện Bentley trình làng xe SUV có thể là động lực để Rolls-Royce đi đến quyết định xây dựng cho mình một mẫu SUV siêu sang. Theo một nguồn tin nội bộ, Rolls-Royce đang thảo luận nghiêm túc về vấn đề này.
 
img

Harald Kreuger, một thành viên Hội đồng quản trị Rolls-Royce cho biết, hiện hãng xe siêu sang danh tiếng này đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình. Cũng theo Harald Kreuger, một chiếc SUV siêu sang là gợi ý tốt dành cho Rolls-Royce, giống như phiên bản mui trần đắt tiền Phantom Drophead Coupe.

img
 
Hiện Rolls-Royce đang thử nghiệm một phiên bản hai cửa thuộc dòng xe Ghost, chiếc xe hiện đang trong quá trình thử nghiệm, ngoài ra hãng xe siêu sang này cũng đã bổ sung thêm phiên bản trục cơ sở dài Ghost LWB.

Tổng hợp