Theo công bố của Rolls-Royce, hãng xe mang biểu tượng "thiếu phụ bay" đã chính thức gia nhập thị trường Nam Mỹ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce có mặt tại một thị trường được đánh giá là tiềm năng trong tương lai này.

Khi đến khảo sát khu vực nhằm phục vụ cho việc lên kế hoạch đại lý, khách hàng và triển vọng tương lai của công ty, CEO Torsten Muller-Otvos cho biết:

"Tôi rất vui mừng khi thông báo kế hoạch gia nhập thị trường Nam Mỹ của chúng tôi. Brazil và Chile đã cho chúng ta thấy tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, với một nhu cầu ngày càng tăng từ các khách hàng sành điệu cho các sản phẩm sang trọng đỉnh cao. Rolls-Royce đang phát triển rất thành công ở một số thị trường mới nổi tăng trưởng nhanh và do đó sự kiện diện mạnh mẽ của chúng ta tại Brazil và Chile là vô cùng thích hợp."
 
img
Brazil và Chile hứa hẹn sẽ trở thành thị trường màu mỡ của Rolls-Royce

Tính từ đầu năm đến giờ, doanh số bán hàng của Rolls-Royce đã tăng 41% so với cùng kỳ năm 2010. Theo dự kiến, đến năm 2012, Rolls-Royce sẽ đẩy mạnh phát triển tại các thị trường mới nổi với những chính sách bán hàng hấp dẫn và phù hợp hơn.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm những chiếc xe đầu tiên của Rolls-Royce sẽ lăn bánh tại khu vực Nam Mỹ nhưng hy vọng điều đó sẽ đến vào cuối năm nay.
 
Theo Gtspirit