Hãng xe siêu sang danh tiếng đến từ Anh Quốc Rolls-Royce, vừa mới giới thiệu chiếc Canton Glory Ghost, một phiên bản đặc biệt mới được chế tạo bởi đội ngũ Bespoke của công ty.

Được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc, giống như tên gọi của chiếc xe, sẽ chỉ có hai chiếc Rolls-Royce Canton Glory Ghost được chế tạo. Mỗi chiếc xe được sơn hai tông màu là “kỷ niệm trong quá khứ và hiện tại”, gồm màu đỏ Madeira hoặc màu trắng trên nắp ca-pô chạy dọc ra phía sau xe, kết hợp với màu xanh ở hai bên.

Rolls-Royce cũng đã sử dụng biểu tượng Ngũ Dương của Quảng Châu ở một số chi tiết trên xe như trên bảng tap-lô, tựa đầu, trong đường coachline…

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 1
Tượng đài Ngũ Dương rất nổi tiếng ở Quảng Châu

Rolls-Royce Canton Glory Ghost có mọi tính năng giống như những chiếc Rolls-Royce Ghost tiêu chuẩn, ngoài ra chiếc xe còn có thêm tính năng truyền hình vệ tinh, giao diện truyền thông đa phương tiện.

Rolls-Royce chưa tiết lộ giá bán của chiếc Ghost đặc biệt này, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ sở hữu mức giá không hề rẻ. Giá cả không phải là vấn đề lớn với các doanh nhân giàu có của Trung Quốc.

“Chúng tôi biết rằng khách hàng Trung Quốc của chúng tôi đánh giá cao dịch vụ độc quyền mà Bespoke cung cấp,” Henrik Wilhelmsmeyer, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars tại Trung Quốc, cho biết. “Đó là lý do tại sao chúng tôi đã mang tinh thần của Bespoke đến Triển lãm ô tô Quảng Châu. Chúng tôi tin rằng những chiếc xe của chúng tôi là sự tôn vinh hoàn hảo cho thành phố thịnh vượng này, và là đại sứ tốt nhất của nghề thủ công truyền thống và những thiết kế xuất sắc của Rolls-Royce Motor Cars.”
 
Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 2

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 3

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 4

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 5

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 6

Rolls-Royce Canton Glory Ghost: Chỉ hai chiếc cực hiếm 7