Những ngày vừa qua, giới chơi xe trong nước tưởng chừng như "bội thực" vì siêu xe thuộc hàng khủng lần lượt rủ nhau về nước thì một thông tin mới nhận đã tiếp tục làm mọi người "nóng hôi hổi".

Từ chiều 6/6, tại một diễn đàn ô tô, xe máy lớn đã xuất hiện hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam. Theo nguồn tin này chiếc siêu xe đã bị "chộp" khi đang chạy ở khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng lăn bánh trên đường phố Sài Gòn hôm 6/6  được xem là siêu phẩm "bò vàng" đầu tiên về tới Việt Nam.
 
Trong khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao thì sau đó 1 ngày, chiều 7/6 , những hình ảnh được coi là của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 đã xuất hiện trên blog của một tên tuổi vô cùng uy tín trong cộng đồng chơi xe Việt.
 
img
Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu đỏ được cho là mới về Việt Nam.

Sau đấy không lâu, vào ngày 12/6, lại có thêm những thông tin về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 3 màu đen đã về tới Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ như không chính xác.

Để lại đằng sau những thông tin còn đang chưa rõ thực hư, trưa nay ngày 10/7 những hình ảnh về một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu đỏ được coi là chiếc thứ 3 đã xuất hiện trên facebook của một cộng đồng chơi xe khá uy tín tại Việt Nam.

Theo một số nguồn tin cho biết, có khả năng đây sẽ là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 3 thay vì chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen như dự kiến. Nguồn tin này cũng cho biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của Vinh Auto An Dương Vương.

Nếu quả thật đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 3 thì quả sức chịu chơi của giới "mộ xe" Việt Nam sẽ khiến bạn bè thế giới phải ngã mũ bởi màu đỏ được xem là một trong những màu độc.

Tuy những thông tin nhiều phía này vẫn đang ở dưới dạng tin đồn và chưa được xác nhận bởi bất cứ chủ sở hữu nào. Tuy, người hâm mộ siêu xe Việt Nam có quyền chờ đợi sự xuất hiện của siêu xe này tại bữa tiệc siêu xe đẹp mắt chuẩn bị diễn ra vào tháng 8 tới nếu thông tin này là chính xác.

 Ảnh Otosaigon