Sau khi tin đồn về chiếc Bugatti Veyron thứ hai, siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay làm xôn xao dư luận thì mới đây giới chơi xe Việt Nam lại náo động về tin siêu phẩm Aventador LP700-4 cập bến.

Từ đầu năm đến nay, giới chơi xe Việt Nam có khá nhiều tin vui khi liên tục siêu xe, xe sang cập bến. Tin nóng hổi nhất vẫn là việc chiếc Bugatti Veyron đầu tiên cập bến Sài Gòn, sau đó là chiếc Ferari F430 Spider và Rolls-Royce Phantom cũng về Việt Nam tại cảng Hải Phòng. Khi dư luận vẫn còn đang "đoán già đoán non" về một cơn bão siêu xe thì giới chơi xe lại rúng động với tin đồn về cặp đôi siêu phẩm Aventador LP700-4.
 
img

Theo một số nguồn tin cho biết, hai chiếc Aventador LP700-4 về Việt Nam đợt này thuộc sở hữu của đại gia trẻ tuổi Cường "đô la", một tên tuổi vô cùng quen thuộc đối với làng chơi xe Việt Nam. Được biết, đại gia phố núi Cường "đô la" đã dọn dẹp gara của mình bằng cách đem hai chú xế Lamborghin Murcielago lp640 va Lamborghini Gallardo ra showroom nằm chờ bán. Nếu như tin tức này đáng tin cậy thì một lần nữa Cường "Đô la" lại khiến giới chơi xe Việt Nam phải ngã mũ vì khả năng chịu chơi của mình.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin lại tiết lộ rằng thực chất cặp đôi này đã cập bến Hải Phòng nhưng chưa đập hộp và "phong tỏa" mọi hướng tiếp cận. Trao đổi với Autopro, một phóng viên "nằm vùng" tại cảng Hải Phòng cho biết vấn đề an ninh tại cảng được thắt chặt khá cao những ngày vừa qua nên những người không phận sự không thể tiếp cận. Như vậy, có khả năng sau 1 tuần hoặc thậm chí đến 1 tháng những hình ảnh đầu tiên của hai chiếc Aventador LP700-4 tại Việt Nam mới có thể đến tay người hâm mộ.
 
img
 
Được biết đến với vai trò chiếc xe nhanh nhất của nhãn hiệu xe nước Ý, Laborghini Aventador LP700-4 trở thành mẫu xe đáng được săn lùng nhất hiện nay. Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12, dung tích xi lanh 6,5 lít, nặng 1.575 kg. Đặc biệt chiếc xe sở hữu công suất khủng với 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Một điểm vô cùng hấp dẫn của Aventador LP700-4 chính là ở chỗ chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9s với tốc độ tối đa là 350km/h.
 
Cùng với Bugatti Veyron Super Sport, Aventador LP700-4 được xếp trong danh sách 10 xe có khả năng "chạy nước rút" nhanh nhất thế giới. Xe được bán với giá khoảng 380.000 USD tại Mỹ.
 
Nếu như tin Aventador LP700-4 về Việt Nam là chính xác thì có lẽ sự kiện này không chỉ làm rúng động dân chơi xe trong nước mà còn xôn xao cả dư luận thế giới.