Trang Jalopnik đã đăng một số hình ảnh khác thú vị về một sự kiện giới thiệu xe mới được tổ chức bên trong đại bản doanh của Porsche Bắc Mỹ ở Atlanta. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy một số thông tin "nóng hổi" và mới mẻ về dòng xe Porsche sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Những mẫu xe Porsche xuất hiện trong ảnh bao gồm phiên bản GTS của Boxster và Cayman, 911 Targe mới cũng như Macan. Tất nhiên, những thông tin bị rò rỉ qua ảnh vẫn chưa được xác thực nhưng vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.

Rò rỉ thông tin "nóng" về hàng loạt xe Porsche mới 1
Porsche Boxster và Cayman GTS

Đầu tiên, hãng Porsche sẽ giới thiệu Boxster và Cayman GTS trong triển lãm Bắc Kinh 2014 diễn ra vào tháng 4 năm tới. Những nâng cấp dành cho Porsche Boxster và Cayman GTS bao gồm động cơ mạnh hơn 15 mã lực, hộp số sàn tiêu chuẩn và PDK ly hợp kép tùy chọn, hệ thống điều khiển hệ thống treo thích ứng PASM cùng thời gian tăng tốc được rút ngắn. Theo Jalopnik, Porsche Boxster và Cayman sẽ có giá khoảng 75.000 USD.

Rò rỉ thông tin "nóng" về hàng loạt xe Porsche mới 2
Porsche Macan

Tiếp đến là mẫu crossover cỡ nhỏ Porsche Macan hoàn toàn mới. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Porsche Macan sẽ được trang bị 2 loại động cơ tăng áp khác nhau. Trong đó, Porsche Macan S sử dụng động cơ V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít. Loại dành cho Porsche Macan Turbo là động cơ 3,6 lít. Cả hai đều đi kèm hộp số PDK 7 cấp. 

Sau khi ra mắt trong triển lãm Los Angeles 2013, Porsche Macan S sẽ có mặt trên thị trường với giá khoảng 52.000 USD. Con số tương ứng với Porsche Macan Turbo là 75.000 USD.

Rò rỉ thông tin "nóng" về hàng loạt xe Porsche mới 3
Porsche 911 Targa

Cuối cùng, Jalopnik đưa ra một số thông tin về Porsche 911 Targa thế hệ mới. Có vẻ như xe sẽ được trang bị trần xe trượt tự động hiện đại. Tương tự các phiên bản cũ, Porsche 911 Targa mới sẽ được phát triển dựa trên Carrera 4 và 4S với giá dao động trong khoảng từ 100.000 - 120.000 USD. Xe sẽ lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Detroit 2014.