Trước đó, liên tục các thông tin, hình ảnh về siêu xe này đã được tung nên các trang tin về xe trên toàn thế giới. Nhưng có lẽ chỉ có kiểu dáng là giống với những gì Lamborghini đã công bố.

Giống như những thông tin trước đó đã đăng tải, sẽ có không quá 20 chiếc Reventon Roadster được xuất xưởng tại nhà máy của Lamborghini ở Bologna. Được tạo nên chủ yếu từ chất liệu sợi cacbon và khung thép, siêu xe mui trần của Lamborghini có trọng lượng khoảng 1.690 km, cao hơn bản coupe 25 kg.

Giống với bản coupe, bản roadster này cũng được lấy cảm hứng từ siêu máy bay tàng hình F-22 Raptor của Mỹ. Kiểu dáng chiếc xe giống như một mũi tên lao về phía trước, những cánh cửa mở lên trên vốn là đặc trưng của Lamborghini, cùng với đó là những hốc hút gió lớn ở sườn xe. Những trang bị khác như đèn pha bi-xenon kết hợp với đèn LED chiếu sáng ban ngày, những chiếc đèn hậu vẫn có kiểu dáng giống với bản coupe. Màu sắc chủ đạo của siêu xe triệu đô này vẫn là màu xám.

Các kính thước chính của chiếc Reventon Roadster gồm: dài 4.700 mm, rộng 2.058 mm, cao 1.132 mm và chiều dài cơ sở 2.665 mm.

Lamborghini đã trang bị cho chiếc Reventon Roadster một động cơ V12 với dung tích xi-lanh 6.5 lít, công suất tối đa 670 mã lực đạt tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Công suất này cao hơn bản coupe 20 mã lực. Momen xoắn cực đại vẫn là 660 Nm và đạt được ở vòng tua máy tốc độ 6.000 vòng/phút. Mất 3.4 giây để siêu xe mui trần này tăng tốc tới 100 km/h, tốc độ tối đa 330 km/h, thấp hơn con số trước đó được đưa ra là 340 km/h – đây là tốc độ bản coupe.

Nội thất chiếc xe này vẫn được tạo nên từ các chất liệu cao cấp cùng với không gian nội thất lấy cảm hững từ chiếc F-22. Những trang bị bằng chất liệu sợi cacbon vẫn được tìm thấy rất nhiều bên trong siêu xe này, cùng với đó là những thiết bị bằng nhôm như chân ga và chân phanh. Những chiếc ghế được bọc bằng chất liệu Alcantara và da cao cấp.
 
Dự kiến giá trước thuế của siêu xe triệu đô này là 1,1 triệu Euro, tương đương 1,6 triệu USD.
 
img

img

img

img

img

img

 
Tổng hợp