Mới đây, hãng Renault đã chính thức công bố thông số kỹ thuật và hình ảnh mới của mẫu xe “đỏm dáng” Twingo MissSixty. Là sản phẩm kết hợp giữa hãng Renault và nhãn hiệu thời trang MissSixty nổi tiếng đến từ Italia, Twingo MissSixty chính là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ.

Bao phủ “bộ cánh” ngoại thất và không gian nội thất là màu hồng hoàn toàn mới khiến phái yếu “mê tít” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bước vào bên trong Twingo MissSixty, người mua sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước bộ ghế hai màu đen-hồng bọc da và Alcantata đi kèm đường chỉ cùng tông. Ngoài ra, còn phải kể đến sự hiện diện của đầu CD/MP3 kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa nhiệt độ điều chỉnh bằng tay và thảm sàn thêu hoa màu hồng.

Bên ngoài, Renault Twingo MissSixty được trang bị bộ lazăng 15 inch màu đen bóng hoặc hồng. Phủ trên trụ B và cửa hậu vẫn là màu hồng điểm xuyết hoa văn cực nữ tính. Trong khi đó, cản va trước, khung viền đèn sương mù và bộ khuếch tán sau lại đi kèm màu đen nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt cho Twingo MissSixty.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe nhỏ xinh của Renault là động cơ xăng LEV 16 van, dung tích 1,2 lít hoặc máy dầu dCi 1,5 lít cho công suất 75 mã lực. Nếu muốn mua một chiếc xe ít phát thải khí độc hại, bạn nên để mắt đến Twingo MissSixty. Lý do đơn giản là vì tân binh nhà Renault chỉ thải ra lượng khí CO2 ở mức 109 g/km khi trang bị động cơ xăng. Tuyệt vời hơn, đi kèm với Renault Twingo MissSixty máy xăng là giá bán khá “mềm” 17.995 USD (nhờ gói trợ cấp trị giá 675 USD của chính phủ Pháp). Đối với phiên bản máy dầu, lượng khí CO2 phát thải còn ấn tượng hơn nhờ con số 94 g/km, từ đó giúp MissSixty Twingo được hỗ trợ số tiền lên đến 1.385 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution