Nghe có vẻ khó tin nhưng trong suốt 9 năm vừa qua, hãng Renault Samsung luôn dẫn đầu về các sản phẩm chất lượng tại thị trường Hàn Quốc. Tất nhiên, đây cũng chỉ là kết quả của bài khảo sát thường niên do Marketing Insight tiến hành thực hiện. Tiêu chí đánh giá của Marketing Insight dựa trên chất lượng đầu vào, độ bền, khả năng tiếp cận thị trường, thiết kế, công tác bán hàng, dịch vụ hậu mãi, nỗ lực cải thiện chất lượng và sự hài lòng của người tiêu dùng đối với những nhãn hiệu xe hàng đầu Hàn Quốc.

Qua bài khảo sát, hãng xe được đánh giá cao nhất là Renault Samsung, vượt qua cả những “đại gia” như Hyundai, Kia, GM Daewoo và SsangYong. Vị trí đầu tiên trong 6 trên tổng số 8 hạng mục kể trên thuộc về Renault Samsung. Cụ thể, 6 hạng mục mà Renault Samsung giành chiến thắng là chất lượng đầu vào, khả năng tiếp cận thị trường, công tác bán hàng, dịch vụ hậu mãi, nỗ lực cải thiện chất lượng và sự hài lòng của người tiêu dùng.
 
img
Đánh bại các "ông lớn", Renault Samsung một lần nữa lại được bình chọn là nhãn hiệu xe chất lượng nhất Hàn Quốc.
 

“Phương châm của hãng Renault Samsung là không bao giờ thỏa mãn về chất lượng. Hãng chúng tôi luôn tập trung vào khách hàng và dịch vụ. 9 năm vừa qua, bài khảo sát tiến hành sâu rộng của Marketing Insight đã đưa Renault Samsung lên vị trí đầu tiên về phương diện chất lượng tại thị trường Hàn Quốc”, hãng Renault phát biểu.

“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nhãn hiệu được khách hàng hài lòng nhất trong suốt 9 năm liên tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng cải tiến hơn nữa để duy trì vị trí đầu tiên trong năm 2011 và giành chiến thắng trong 10 năm liên tiếp”, ông Jean-Marie Hurtiger, chủ tịch kiêm giám đốc quản lý của Renault Samsung khẳng định.

Theo Autoevolution