Mẫu xe Koleos được Auto Motors Việt Nam phân phối lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2010 và hiện là mẫu xe bán chạy nhất mang thương hiệu Renault tại Việt Nam. Hôm nay 20/06/2012, Koleos mới chính thức ra mắt và được bán tại 02 showroom của Renault ở Hà Nội (68 Lê Văn Lương) và Tp. Hồ Chí Minh (07 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Q.7) với giá 1.490.000.000 đồng.

img

Phong cách Pháp đặc trưng vẫn hiện diện trên Koleos mới, tuy nhiên thiết kế xe có nhiều điển nhấn hơn so với phiên bản cũ. Phần đầu xe được thiết kế với tản nhiệt bố trí hai bên logo của phiên bản trước đã được thay thế bằng phần lưới mạ crôm thanh lịch, hệ thống đèn rẽ được tích hợp lên gương.

Cabin xe ở khoang sau khá tù túng cho người độ chiều cao trên 1,7m, bù lại ghế ngồi bọc da khá thoải mái cùng cửa sổ trời toàn phần rộng 0.75m2 mang lại không gian sáng sủa cho xe. Bảng điều khiển và thiết bị chiếu sáng đều được nâng cấp hiện đại hơn.

Koleos sử dụng động cơ xăng 2.5L công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm, tiêu chuẩn Euro 3đi cùng truyền động 1 cầu hoặc thêm tùy chọn 2 cầu nếu khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác việt dã thực thụ. Xe sử dụng khung-sườn của liên minh Renault- Nissan.

Không gian chứa đồ lớn và linh hoạt luôn là ưu thế của Koleos. Các hốc chứa đồ của Koleos mới có dung tích 70l. Bảng điều khiển tích hợp ngăn chứa đồ 15l cùng hộc trung tâm có một thùng di động bên trong. Dưới sàn xe có thể chứa được dung tích 28l. Cốp xe mở theo kiểu vỏ sò cho phép đưa đồ vào trong một cách dễ dàng. Khay mở có thể chịu đuợc trọng lực 200kg. Băng ghế sau có thể gập theo chế độ 60/40 cho phép chở hành lý có khối lượng đến 1,380 dm3 trong khi các mẫu xe 5 chỗ cùng loại thông thường chỉ có thể chở đến 450dm3.

Hành khách trên xe được đảm bảo an toàn nhờ thiết kế khung gầm chắc chắn và hệ thống phanh lớn với phanh đĩa trước có đường kính 320mm, đĩa sau là 292mm cho phép Koleos có thể dừng từ vận tốc 100km/h trong vòng 41m. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, EBA và 6 túi khí an toàn.

Các tính năng công nghệ khác trên xe gồm điều hòa 2 vùng, chìa khóa thông minh, phanh tay điện, đèn pha tự động, kích hoạt mưa tự động…Đặc biệt phiên bản 4x4 được trang bị Hill Start Assit hỗ trợ đổ đèo, tự động kiểm soát độ dốc trên 10% và thiết bị Hill Descent Control hỗ trợ các cuộc off-road (optional).

Renault Koleos mới có các màu: Đen, Trắng, Bạc, Be, Ghi xám và đặc biệt thêm màu Cam mới (cayenne orange). Renault Koleos mới được bán với giá 1.490.000 đồng và bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Một số hình ảnh mẫu Renault Koleos mới:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img