Hiện nay, Trung Quốc đang là một trong những thị trường xe hơi tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều hãng xe đổ xô đến quốc gia đông dân nhất Trung Quốc để tìm kiếm cơ hội làm ăn cho mình. Hãng Land Rover đến từ Anh quốc cũng không phải là ngoại lệ.
 
img
Range Rover Evoque đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc...

Hiện nay, hãng Land Rover đang cố gắng lôi kéo thêm khách hàng bằng mẫu xe mới Range Rover Evoque. Tuy nhiên, có vẻ như nhãn hiệu xế hộp Anh quốc không mấy sáng suốt khi đưa ra giá 121.000 USD cho Range Rover Evoque. Dự kiến có mặt trên thị trường Trung Quốc vào năm nay, Range Rover Evoque sở hữu giá bán gần như ngang ngửa với Audi Q7 bản thấp.

Trong khi đó, tại thị trường Châu Âu, giá bán của Range Rover Evoque “dễ thở” hơn. Một phần lý do là vì mẫu xe 5 cửa mới được sản xuất ngay tại Anh và phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nổi tiếng khác hiện đã có mặt trên thị trường lục địa già.

img
... nhưng lại đi kèm giá bán khá "chát".
 
Bên dưới nắp capô mẫu xe Anh quốc là khối động cơ Si4 tăng áp, dung tích 2,4 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 240 mã lực. Ngoài ra, Range Rover Evoque còn được trang bị công nghệ Adaptive Dynamics giúp duy trì sự thoải mái và an toàn trong quá trình lái bất chấp điều kiện thời tiết.

Những trang thiết bị nổi bật xuất hiện trên Range Rover Evoque bao gồm hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống định vị ổ cứng, điều hòa không khí 2 vùng, hệ thống cửa tự động, camera bao quát, đèn pha thích ứng tự mờ và kính chắn gió có tính năng sưởi.

Theo Autoevolution