Trước khi mẫu SUV hạng sang Evoque mới chính thức có mặt trên thị trường, trong làng xe thế giới đã xuất hiện thông tin về việc Victoria Beckham trở thành giám đốc sáng tạo cho Range Rover. Theo đó, bà Becks sẽ thiết kế một phiên bản đặc biệt của dòng xe Range Rover Evoque. Đâycũng không phải là điều quá bất ngờ vì sau khi từ giã làng nhạc, Victoria Beckham đã đi theo con đường thiết kế thời trang với thương hiệu riêng.

Mãi đến gần đây, hãng Land Rover mới công bố hình ảnh "úp mở" đầu tiên của Evoque phiên bản bà Becks. Sau đó, để người hâm mộ thôi sốt ruột, nhãn hiệu xe sang nước Anh tiếp tục tung ra hình ảnh đầy đủ của Evoque phiên bản đặc biệt. Khác với tưởng tượng của nhiều người, Evoque phiên bản Victoria Beckham không quá lòe loẹt.
 
img
Hình ảnh "úp mở" đầu tiên của Range Rover Evoque phiên bản bà Becks.

Qua hình ảnh mới, có thể thấy Range Rover Evoque phiên bản đặc biệt sở hữu lớp sơn đen mờ ấn tượng, đối nghịch với bộ phụ kiện bóng bẩy. Theo hãng Land Rover, khoang lái của Evoque phiên bản bà Becks đi kèm da màu tối theo phong cách cổ điển, thảm sàn bằng nỉ Angora và trần xe làm từ da lộn mịn.

Ngoài ra, khi mua Evoque phiên bản đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội làm chủ một bộ hành lý bằng da, cặp đựng sổ tay hướng dẫn làm từ chất liệu tương tự và đi kèm chữ ký của Victoria Beckham. Nói một cách khác, Evoque phiên bản đặc biệt mang khá nhiều dấu ấn thời trang của bà xã David Beckham.

Theo kế hoạch, chỉ có đúng 200 chiếc Range Rover Evoque phiên bản Victoria Beckham được sản xuất và phân phối ra thị trường. Hiện tại, giá bán của phiên bản đặc biệt vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Autoblog