Theo một nguồn tin từ nội bộ Porsche tiết lộ: chiếc Porsche Macan 2014 sẽ được trình làng tại Los Angeles Auto Show 2013, diễn ra vào cuối năm nay, Porsche cũng sẽ đưa chiếc SUV cỡ nhỏ này vào sản xuất từ tháng 12 năm nay, tại nhà máy của Porsche tại Leipzig, Đức.

Ngày bắt đầu sản xuất chiếc Porsche Macan đã bị rò rỉ sau khi một thông báo liên quan đến việc mở cửa hệ thống sơn mới cho Porsche Macan tại Leipzig được đưa ra.

Trong khi thảo luận về thông báo mở cửa hệ thống sơn mới, Chủ tịch Hội đồng điều hành của Porsche Leipzig, Siegried Bulow, cho biết: “Điều này sẽ hoàn thành bước quan trọng tiếp theo trong giai đoạn chuẩn bị sản xuất của Porsche Macan. Hệ thống sơn mới đã được cài đặt và chiếc xe đầu tiên sẽ được sơn thử nghiệm vào tháng 8 tới. Chúng tôi đã làm việc đúng tiến độ và rất muốn nhìn thấy chiếc xe đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất trong tháng 12 năm nay.

Theo những thông tin không chính thức, chiếc Porsche Macan sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất với ba động cơ xăng và đi kèm với hai động cơ diesel. Phiên bản tiêu chuẩn trong dòng xe này sẽ được trang bị động cơ 2.0 TFIS với công suất 220 mã lực, cao cấp hơn sẽ là động cơ V6 3.6 lít với công suất 295 mã lực. Phiên bản cao cấp nhất sẽ là chiếc Macan được trang bị động cơ V6 Twin-Turbocharged 3.0 lít, với công suất tối đa 370 mã lực. Hai phiên bản động cơ diesel của Porsche Macan được cho là sẽ có công suất 190 mã lực và 250 mã lực.

Những chiếc Porsche Macan đầu tiên có thể được bán ra vào đầu năm 2014. Hiện chưa có thông tin về mức giá dự kiến của chiếc SUV cỡ nhỏ này.

Porsche Macan bắt đầu sản xuất từ tháng 12 tới 1

Porsche Macan bắt đầu sản xuất từ tháng 12 tới 2