Nếu chiếc xe này thực sự được xuất xưởng trong tương lai, đây sẽ là chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe 911. Hiện thông tin về chiếc 911 GT2 RS vẫn chưa được Porsche xác nhận, nhưng khả năng Porsche phát triển phiên bản này là hoàn toàn có thể, đặc biệt sau khi hãng này giới thiệu chiếc 911 GT3 RS.

Hiện những thông tin và hình ảnh về chiếc Porsche 911 GT2 RS được đăng tải mới chỉ là những tin đồn được các thành viên của Teamspeed nhắc tới, chưa có cơ sở nào xác thực những thông tin này.

Theo những thông tin vừa xuất hiện, chiếc 911 GT2 RS sẽ có công suất trên 550 mã lực, kiểu dáng gần giống với 911 GT3 RS. Porsche sẽ trang bị cho 911 GT2 RS hộp số ly hợp kép. Siêu xe này sẽ có khả năng vận hành và xử lí tốt hơn so với chiếc 911 GT2 nguyên bản. Trọng lượng của phiên bản tính năng cao này cũng thấp hơn so với nguyên mẫu khoảng 14% - tương đương với khoảng 200 kg.

Những số liệu được đưa ra mới chỉ là những “tin đồn”, nhưng với xu hướng gần đây, những thông tin này rất có thể sẽ thành sự thực.

Cho tới nay thông tin về thời gian xuất xưởng của siêu xe này cũng không được nhắc tới, hy vọng chiếc 911 GT2 RS sẽ chính thức được xuất xưởng trong năm nay.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop