Trong khi hầu hết các hãng xe cố gắng giữ bí mật thiết kế “co cưng” của mình đến khi chiếc xe chính thức xuất xưởng, Porsche lại làm ngược lại khi công bố tất cả quá trình phát triển siêu xe 918 Spyder. Có lẽ hãng quá tự tin vào vẻ đẹp và khả năng thành công của siêu xe này.

img

Porsche cũng đã công bố chính thức sức mạnh cũng như hiệu suất của 918 Spyder, theo đó siêu xe hybrid này sẽ có tổng công suất trên 770 mã lực, với sức mạnh này, 918 Spyder cần 3,2 giây để tăng tốc tới 100 km/h và tốc độ tối đa đạt trên 320 km/h.

img

Hôm qua, Porsche đã đăng tải một dòng thông tin rất đáng chú ý trên website và trang facebook của mình, theo thông tin được đăng tải thì siêu xe 918 Spyder chỉ mất 7 phút 14 giây để hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring, nhanh hơn 8 giây so với dự kiến ban đầu và vượt qua người tiền nhiệm Carrera GT.

img

Hãng xe thể thao số một thế giới cũng đã công bố giá bán chính thức của 918 Spyder, dù siêu xe này sẽ chỉ đến tay khác hàng từ ngày 18 tháng 9 năm 2013. Theo đó, siêu xe 918 Spyder sẽ đến Mỹ với giá 845.000 USD, và mức giá tại châu Âu là từ 645.000 Euro, các mức giá này chưa bao gồm thuế và các khoản phí.

img

Ngày hôm qua, cùng với việc công bố thời gian hoàn thành một vòng Nurburgring, Porsche cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng siêu xe 918 Spyder. Những người thực sự quan tâm đến siêu xe này có thể đặt trước 65.000 USD để có cơ hội sở hữu một trong số 918 chiếc 918 Spyder. Có 10 màu sơn ngoại thất cho khách hàng chọn lựa, cùng với màu trang trí của đội đua Martini Racing hoặc Salzburg Racing Design.

img

Mức giá dành cho phiên bản đua hiện chưa được Porsche tiết lộ. Hãng chỉ cho biết phiên bản này sẽ có tùy chọn loại bỏ hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh… để giảm trọng lượng 34 kg.

img

Dưới đây là một vài hình ảnh và video mới về Porsche 918 Spyder.

 
img

img

img

img

Tổng hợp