Theo giới truyền thông Anh quốc, sau cú va chạm với Porsche Cayenne trên xa lộ M40, chiếc Nissan Almera của nạn nhân đã bị hất văng khoảng 45 mét và bốc cháy. Nhiều người đi đường đã phải đứng nhìn và không thể giúp đỡ khi nữ tài xế, khoảng 60 tuổi, bị nhấn chìm trong lửa.
 
img
Chiếc Nissan Almera bị cháy đen.

"Chiếc xe nhanh chóng bị cháy đen. Thật khó để sống sót khi bị kẹt trong khoang lái", một nhân chứng cho biết. "Chúng tôi rất buồn khi không thể cứu nữ tài xế ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy ngùn ngụt".

Một nhân chứng khác đã nhanh chóng cập nhật vụ tai nạn thương tâm trên mạng xã hội Twitter: "Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trên xa lộ M40, hướng đi London. Có ai đó đã bị thiêu sống".

img
Chiếc xe của nạn nhân đã bị hỏng bất ngờ trước khi cháy "thành than".
 
Theo phát ngôn viên của phòng cảnh sát Thames Valley, họ sẽ phải dùng hồ sơ nha khoa để xác định danh tính của người phụ nữ đã bị thiêu sống. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ xấu số đang lái xe một mình. Bất ngờ, xe bị hỏng và phải dừng trên làn đường giữa xa lộ. Một chiếc Porsche Cayenne từ phía sau lao lên đã đâm vào đuôi xe của nạn nhân.
 
img
Chiếc Porsche Cayenne bị hư hỏng tại hiện trường vụ tai nạn.
 
Cảnh sát cho biết, tài xế trên chiếc Porsche Cayenne gây tai nạn là một người đàn ông 47 tuổi. Sau đó, ông đã được đưa đến bệnh viện để điều trị một số vết thương nhẹ. "Người đàn ông đã ra viện và bị cảnh sát tạm giữ để điều tra vì tội lái xe gây chết người", phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.
 
img
Cảnh sát che kín hiện trường vụ tai nạn.
 
Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng phong tỏa và che kín hiện trường vụ tai nạn để chuyển thi thể người phụ nữ ra khỏi chiếc Nissan Almera cháy đen. Một số làn đường trên xa lộ M40 cũng bị chặn khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng.
 
img
Vụ tai nạn đã khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.
 
Hiện lực lượng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm.