Sáng ngày hôm nay, đại lý Piaggio Xuân Cầu đã cho khai trương xưởng dịch vụ Piaggio Vespa tiêu chuẩn 2S mới tại số nhà 19 Hòa Mã. Theo tiêu chuẩn 2S mới của Piaggio, xưởng dịch vụ mới này của Piaggio Xuân Cầu sẽ đáp ứng được các nhu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì cho các dòng xe của Piaggio. Bên cạnh đó, tại đây cũng cung cấp đầy đủ các phụ kiện kỹ thuật dành cho xe Piaggio cũng như các phụ kiện thời trang mang thương hiệu Piaggio cho những người sở hữu xe Piaggio.

img
Ban lãnh đạo Piaggio Xuân Cầu cắt băng khánh thành

Khác với các xưởng dịch vụ Piaggio trước đây, xưởng dịch vụ tại 19 Hòa Mã gồm có 2 tầng với trang thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng hiện đại như bàn nâng điện tử, hệ thống thoát khói ống xả riêng biệt cho từng xe,....tại tầng 1.

img
Bàn nâng điện tử

img
Hệ thống thoát khói ống xả

Bên cạnh đó, khách hàng đưa xe đến bảo dưỡng cũng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái với trà, cafe và internet tại khu vực dành cho khách hàng tại tầng 2. Trong thời gian tới, xưởng sửa chữa này sẽ tiếp tục được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng của Piaggio.

img
Khu vực khách hàng

Ngoài ra, trong tháng khai trương xưởng dịch vụ, Piaggio Xuân Cầu có chương trình khuyến mãi "Giảm 10% cho mỗi hóa đơn đến bảo dưỡng xe". Chương trình khuyến mãi này kéo dài từ ngày 26/6/2012 - 26/07/2012.