Trong ngày cá tháng tư vừa qua, một số trang tin đã khẳng định hãng Mazda sẽ mang MX-5 thế hệ mới đến triển lãm New York năm nay. Điều đó đương nhiên đã không trở thành sự thật. Trên thực tế, hãng Mazda chỉ giới thiệu MX-5 phiên bản đặc biệt mới mang tên 25th Anniversary Edition đến triển lãm New York hiện đang diễn ra ở Mỹ.

Theo hãng Mazda, chỉ có đúng 100 chiếc MX-5 25th Anniversary Edition 2015 được xuất xưởng dành cho thị trường Mỹ. Người tiêu dùng có thể bắt đầu đặt mua Mazda MX-5 25th Anniversary Edition 2015 vào cuối mùa xuân năm nay.

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 1

Điểm nhấn của Mazda MX-5 25th Anniversary Edition 2015 là hàng loạt nâng cấp về mặt thiết kế thẩm mỹ cũng như cấu trúc kỹ thuật. Đầu tiên là động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít với những thành phần mới như pít-tông, thanh truyền và bánh đà.

Hãng Mazda cho biết, các kỹ sư của họ đã lựa chọn "những thành phần cao cấp để đưa vào động cơ". Nhờ đó, khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng giờ đây "có thể quay tự do hơn, phản ứng nhanh bất ngờ và gia tốc chính xác".

Khách hàng có thể chọn hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp khi mua Mazda MX-5 25th Anniversary Edition 2015. Trong đó, hộp số sàn 6 cấp đi kèm bộ giảm chấn Bilstein.

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 2

Mazda MX-5 25th Anniversary Edition mới được sơn màu đỏ Soul Red đặc biệt. Đối lập với bộ cánh ngoại thất là trụ A, viền kính chắn gió, vỏ gương và mui cứng gập chỉnh điện màu đen. Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim màu thuốc súng có đường kính 17 inch và lốp Bridgestone Potenza RE05A 205/45R17-84W.

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 3

Bên trong MX-5 25th Anniversary Edition 2015, hãng Mazda cung cấp bộ ghế và ốp cửa bọc da Almond tiêu chuẩn. Tiếp đến là viền lỗ thông gió và cụm đồng hồ cùng tay nắm cửa bên trong mạ crôm màu satin. Cuối cùng là bộ phụ kiện trang trí màu đen bóng.

Một số hình ảnh của Mazda MX-5 25th Anniversary Edition 2015:

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 4

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 5

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 6

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 7

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 8

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 9

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 10

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 11

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 12

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 13

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 14

Phiên bản đặc biệt mới của xe mui trần bán chạy nhất mọi thời đại 15