Mới đây, các phóng viên đã nhanh chóng chộp được những hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Phantom rồng khi đang dạo phố Hà Nội. Theo các nguồn tin cho biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của đại gia Ninh Bình và được mang lên Hà Nội chơi và sau đó sẽ quay về nơi định cư cũ.

Xuất hiện lần này, chiếc Phantom gây đình đám vẫn mang biển số 35A-008.38 như lần xuất hiện gần đây nhất. Trước đó không lâu, chiếc xe này từng bị "soi" khi xuất hiện cùng với phiên bản Phantom Ghost và Maybach 62S mà dùng chung biển số đẹp 51A-058.88.
 
img
Chiếc xe đậu ở gần Nhà hát lớn Hà Nội.
 
Theo các chuyên gia, biển số mới của chiếc xe này cũng được đánh giá là không hề rẻ và tương xứng với giá trị của chiếc xe. Một số nguồn tin cũng cho biết, biển số này được coi là biển số chính thức của chiếc xe này sau nhiều tin đồn chung biển với các xe khác.
 
img
Chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên với biển mới cách đây hơn 1 tuần. (Ảnh Hà Phạm)
 
Việc chiếc Phantom rồng của đại gia Ninh Bình lên Hà Nội dạo phố không còn là điều quá ngạc nhiên bởi lẽ chủ nhân của chiếc xe này thường di chuyển giữa Hà Nội và Ninh Bình khá thường xuyên. Cách đây 1 tuần, chiếc Phantom rồng cũng đã xuất hiện tại Hà Nội trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.
 
img
Đường kẻ vàng ở thân xe.

Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce tạo ra nhằm vinh danh thị trường lớn nhất họ hãng là Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng. Những chiếc Phantom thuộc phiên bản này có những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe. Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Hình rồng màu vàng in trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách, phía dưới là chữ "Phantom" cùng màu. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống. Ở bậc cửa là dòng chữ "Year of the Dragon 2012" nằm phía dưới logo Rolls-Royce.
 
img

img

img
 
Ảnh Giaoducvietnam