Mới đây, diễn đàn Teamspeed đã công bố một số thông tin mới liên quan đến mẫu xe mui trần Ferrari 458 Italia Spider 2012 vốn đang được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Theo Teamspeed, hãng Ferrari đã giới thiệu hai chiếc 458 Italia Spider trong một cuộc gặp mặt dành riêng cho những khách hàng đặc biệt tại Maranello hồi cuối tuần qua.
 
Không chỉ cung cấp thông tin mới, diễn đàn Teamspeed còn đưa ra một số hình ảnh phác họa Ferrari 458 Italia Spider mới dựa trên mô tả của những người tham gia cuộc họp mặt đặc biệt tại Maranello.
 
img

Theo kế hoạch, Ferrari 458 Italia Spider sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra vào tháng 9 tới. Như thông tin từ trước, phiên bản mui trần của 458 Italia sẽ mang trên mình kiểu mui cứng gập gọn tùy ý.

img
 
Đến cuối quý I năm 2012, những chiếc Ferrari 458 Italia Spider đầu tiên sẽ đến tay người tiêu dùng Châu Âu. Trong khi đó, thị trường Anh phải chờ đến đầu quý III/2012 mới có cơ hội đón nhận tân binh nhà Ferrari. Hiện nay, thời điểm 458 Italia Spider cập bến Mỹ vẫn chưa được xác định rõ. Dự kiến, khách hàng Mỹ sẽ nhanh chóng có cơ hội mua 458 Italia Spider ngay sau khi mẫu xe mới được phân phối tại thị trường Anh. Giá bán của "ngựa chiến" mới tạm thời cũng nằm trong vòng bí mật. Nhiều người dự đoán, giá bán của Ferrari 458 Italia Spider sẽ cao hơn 40.000 USD so với phiên bản coupe.
 
img
 
Hệ dẫn động trên Ferrari 458 Italia dự kiến sẽ được bê nguyên sang phiên bản mui trần nhưng đi kèm một số cải tiến để giúp Spider có lợi thế cạnh tranh.

Theo GTSpirit