Cái chết của nam diễn viên Paul Walker trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào hôm 30/11 vừa qua đã để lại biết bao tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ. Không những thế, sự ra đi của nam tài tử còn ảnh hưởng đến tương lai bộ phim Fast and Furious 7 hiện đang quay dở.

Vụ tai nạn đã đẩy hãng phim Universal Pictures vào tình trạng khủng hoảng bất ngờ. Có thể nói, Fast and Furious là một trong những series phim thành công và ăn khách nhất của hãng Universal Pictures. Do đó, tương lai của Fast and Furious 7 rất quan trọng đối với hãng Universal Pictures.

Sau vụ tai nạn của Paul Walker, đoàn làm phim Fast and Furious 7 đã phải cùng nhau bàn bạc để tìm hướng đi mới. Vì bộ phim đã quay được khá nhiều cảnh nên không thể khởi động lại từ đầu. 

Ngoài ra, hãng Universal Pictures đã đầu tư khoảng 150 triệu USD vào phần mới của series phim Fast and Furious. Nếu phải quay lại từ đầu, hãng bảo hiểm Fireman's Fund sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền trên. Đây sẽ là vụ bồi thường tiền bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử ngành điện ảnh Hollywood.

Paul Walker qua đời, "Fast and Furious 7" thay đổi kịch bản 1
Vai diễn của Paul Walker trong Fast and Furious 7 sẽ kết thúc sớm hơn kịch bản ban đầu.

Theo một số nguồn tin, người viết kịch bản Chris Morgan đang phải dựng một cốt truyện khác cho Fast and Furious 7. Trong đó, nhân vật do Brain O'Conner do Paul Walker đảm nhiệm sẽ vắng mặt trong bộ phim Fast and Furious 7 sớm hơn kịch bản ban đầu. Làm như vậy, họ sẽ không phải bỏ phí những cảnh quay mà Paul Walker đã tham gia trước khi qua đời.

"Anh ấy đã quay được một nửa các cảnh có nhân vật Brian O'Conner", một nguồn tin tiết lộ.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đoàn làm phim và dàn diễn viên Fast and Furious 7 sẽ tiếp tục những công việc dang dở vào cuối tháng 1/2014. Tuy nhiên, ngày công chiếu 11/7 cũ chắc chắn sẽ bị thay đổi.

Một nguồn tin từ Universal Pictures cho biết, người hâm mộ vẫn ủng hộ hãng tiếp tục hoàn thành nốt bộ phim đang quay, ngay cả khi có chứa một số cảnh tai nạn ôtô vốn sẽ gợi liên tưởng đến cái chết của Paul Walker. Thậm chí, nhiều người còn tự tin Fast and Furious sẽ có cả phần 8 trong tương lai.

"Vụ tai nạn thương tâm của Paul Walker thậm chí còn khiến khán giả quan tâm hơn đến bộ phim Fast and Furious", một nguồn tin nội bộ khẳng định.