Cái chết của nam diễn viên Paul Walker sau vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều hôm thứ bảy, ngày 30/11, sẽ để lại chỗ trống lớn khó bù đắp cho series phim hành động Fast and Furious nổi tiếng do hãng Universal sản xuất. Trước đó, phần mới của series phim ăn khách đã bắt đầu được bấm máy từ tháng 9/2013. 

Theo kế hoạch, Fast and Furious 7 sẽ chính thức được trình chiếu vào ngày 11/7/2014. Tuy nhiên, Walker giờ đã qua đời nên Fast and Furious 7 có nguy cơ cao sẽ bị hoãn chiếu. Đạo diễn James Wan của Fast and Furious 7 đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo hãng Uninversal vào sáng chủ nhật, ngày 1/12, vừa qua để bàn về tương lai của bộ phim. 

Paul Walker qua đời, "Fast and Furious 7" có nguy cơ bị hoãn chiếu 1
Cái chết của nam diễn viên Walker đẩy Fast and Furious 7 vào tương lai bấp bênh.

Tạm thời, vẫn chưa biết nam diễn viên Walker đã quay bao nhiêu cảnh trong phần mới của Fast and Furious. Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh do đoàn làm phim đăng lên Twitter, những cảnh mà Walker đã quay đều tốn nhiều chi phí.

Do đó, không ai dám chắc về những giải pháp sáng tạo mà đạo diễn Wan và hãng phim Universal sẽ áp dụng cho nhân vật cảnh sát chìm Brian O'Conner do Walker thủ vai. Tạm thời, hãng Universal vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về tương lai của Fast and Furious 7.

Trong phần mới nhất của series phim Fast and Furious, Walker đã thủ vai nam chính cùng với những đồng nghiệp Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Dwayne Johnson và Jason Statham. Ngoài ra, Walker còn tham gia bộ phim Hours mới về hậu quả của cơn bão Katrina. Pantelion, chi nhánh của hãng phim Lionsgate, khẳng định sẽ vẫn trình chiếu Hours vào ngày 13/12 tới tại 15 quốc gia.