Techart lại tiếp tục tung ra gói độ mới dành cho Porsche Panamera tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Có tên gọi Aerokit I, gói độ bao gồm các thành phần được bố trí từ trước ra sau xe. Ở phía trước, Techart thêm vào một tấm hướng gió mới, tích hợp đường dẫn khí để tăng hiệu ứng làm mát phanh trong khi ở phía sau là bộ khuếch tán khí mới và hệ thống xả thể thao bằng thép không rỉ. Những nâng cấp về kiểu dáng khác gồm có việc lắp đặt một cánh gió sau cố định, các dầm dọc sườn, bộ vành hợp kim nhẹ Formula 21 inch hoặc Formula II 22 inch.

Đối với phiên bản Panamera Turbo, hãng độ cung cấp gói tùy chọn đèn LED độc đáo kết hợp các đèn chiếu sáng khi chạy ban ngày, đèn báo đỗ, đèn xi nhan...Kiểu thiết kế này không hề gây ra sự bất tiện vì khi đèn cốt hoặc đèn xi nhan hoạt động thì các đèn chiếu sáng ban ngày sẽ tự động trở nên mờ đi.  

Về nội thất, Techart sẽ khiến khách hàng hài lòng với các chi tiết bọc da, ốp gỗ, các đường chỉ khâu trang trí kiểu cách...Một số điểm nhấn cho không gian bên trong có thể kể đến như vô lăng thể thao, cụm đồng hồ đo mang màu sắc phù hợp với màu nội thất. 

Techart tiết lộ gói độ mới dành cho Porsche Panamera sẽ được cung cấp trên thị trường từ tháng 12/2009 và thêm nhiều tùy chọn hơn vào năm 2010. Nếu đến tham quan triển lãm Frankfurt Motor Show, bạn có thể gặp tay đua F1 Adrian Sutil làm “mẫu quảng cáo” tại khu vực Techart trưng bày sản phẩm.

Trước đấy, hãng độ chung tình của Porsche từng khiến người yêu xe hào hứng bằng việc giới thiệu gói độ dành cho Boxster, Cayman và cả Porsche 911 2009. TechArt Automobil GmbH khẳng định những tùy chọn nâng cấp sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ cho ngoại thất và nội thất, đồng thời giúp khách hàng thỏa mãn mong muốn tạo dấu ấn cá nhân lên chiếc xe của mình.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img


                                                                                                                                    Theo WCF