Sau khi ra mắt các mẫu xe nâng cấp 911, Boxster, Cayman và Cayenne trong vòng 24 tháng qua, hiện tại Porsche đang lên kế hoạch xuất xưởng mẫu xe chiến lược mới- 2010 Panamera. Chiếc xe 4 chỗ Gran Turismo này là sự hội tụ tinh túy của dòng xe saloon hạng sang luôn cho hành khách cảm giác tiện nghi, thoải mái kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao đích thực. 

Theo đà đó, Porsche Design- công ty chuyên sản xuất phụ kiện thuộc hãng Porsche chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập những sản phẩm cao cấp mang tên Panamera Collection bao gồm vali hành lí, đồng hồ, quần áo và các phụ kiện thời trang mà công ty Porsche Design quảng bá là mang màu sắc tính cách thể thao đặc trưng của mẫu Panamera. Dù nhiều người không đủ khả năng để mua một chiếc Panamera nhưng họ vẫn có cơ hội để gắn mác chiếc xe này trên những vật dụng hàng ngày như quần áo hay đồng hồ.
 
Sản phẩm chính là bộ sưu tập là series vali hành lí mới được chế tạo từ khung nhôm và vỏ ngoài làm bằng chất liệu poli-các-bô-nat. Series gồm 3 kiểu chính với rất nhiều kích cỡ và tất nhiên màu sắc ngoại thất cơ sở của Panamera sẽ được phản ánh trên những chiếc vali nhãn hiệu Porsche.  

Ngoài ra, đồng hồ cũng là sản phầm chủ lực của bộ sưu tập với 2 mẫu chính là Chronograph Panamera và Chronograph Panamera Turbo, đậm chất thể thao mà vẫn lịch lãm với 2 lựa chọn màu đen hoặc nâu. Một số vật dụng khác có mặt trong bộ sưu tập Panamera Collection bao gồm cả các kiểu áo gió chống thấm nước. 

Dự kiện lịch ra mắt của bộ sưu tập phụ kiện Panamera Collection sẽ trùng với ngày ra mắt của mẫu xe Panamera vào ngày 12/9/2009.
 
img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority