Gần đây, những thông tin và hình ảnh về chiếc Pagani C9 liên tục xuất hiện, cùng với đó là thông tin cho rằng hãng siêu xe này chuẩn bị ngừng sản xuất những chiếc Zonda, chiếc xe gắn liền tới tên tuổi và những thành công của Pagani.

Italia có thể được coi là đất nước của siêu xe, hầu hết các hãng siêu xe danh tiếng nhất đều có trụ sở tại đất nước hình chiếc ủng này. Trong thời gian qua, liên tục các siêu xe mới có xuất xứ từ Italia xuất hiện. Có thể kể ra vài cái tên như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo LP560-4 và bây giờ là Zonda Tricolore ấn bản đặc biệt mới trong dòng xe Zonda của Pagani.

Đây được cho là siêu xe cuối cùng trong dòng siêu xe danh tiếng của Pagani, trước khi chiếc Pagani chính thức được giới thiệu. Phiên bản đặc biệt này gắn với niềm tự hào của không quân Italia, với đội bay mang tên Frecce Tricolori. Được phát triển dựa trên nền tảng của siêu xe Zonda Cinque, Tricolore được xây dựng từ sợi cacbon và titan với lớp vỏ được sơn màu xanh đậm, phần nắp ca-pô có ba vệt sơn màu đỏ, trắng và xanh lá cây, giống như màu quốc kỳ Italia, đây chính là niềm tự hào mới của không chỉ Pagani mà cả ngành công nghiệp xe hơi đất nước Italia.

Cơ bản kiểu dáng chiếc Tricolore vẫn giống với chiếc Cinque, nhưng phía trước hai đèn pha còn có thêm hai dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày. Theo thông tin được Pagani đưa ra, sẽ chỉ có một chiếc Zonda Tricolore duy nhất được tạo ra với giá xuất xưởng lên tới 1.3 triệu Euro – tương đương với khoảng 1.75 triệu USD.

Pagani sẽ chính thức giới thiệu siêu xe mới tại Geneva Motor Show 2010 diễn ra vào thứ ba tuần tới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Autoblog