Cách đây ít lâu đã xuất hiện hình ảnh siêu xe Pagani Zonda PS, một chiếc xe được xây dựng riêng cho Peter Saywel, chiếc xe được sơn tông màu xanh dương tuyệt đẹp, với nhiều điểm tương đồng với chiếc Zonda HH. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh không mấy rõ ràng về siêu xe này.
 
Mãi tận mấy hôm trước, nhiếp ảnh gia Jason Cornish đã có được những hình ảnh tuyệt đẹp của Zonda PS, khi có dịp tham dự lễ bàn giao chiếc xe cho Peter Saywell.

Dưới đây là hình ảnh Peter Saywell lái thử chiếc Pagani Zonda PS. Giống như Pagani Zonda HH hay Zonda LH, siêu xe Zonda PS có nhiều điểm tương đồng với chiếc Pagani Zonda Cinque, dễ thấy nhất là cản trước và hốc hút gió trên nóc xe. Ngoài ra, cánh gió phía sau Zonda PS cũng giống với chiếc Zonda 760RS.

Chiếc xe vẫn có bốn ống xả quen thuộc, dưới nắp ca-pô của Zonda PS vẫn là khối động cơ V12 do Mercedes-AMG chế tạo. Tuy nhiên, không có thông số cụ thể động cơ được đưa ra. Có thông tin cho rằng đây là một trong những chiếc Zonda nhanh nhất từng được sản xuất.
 
Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 1

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 2

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 3

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 4

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 5

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 6

Pagani Zonda PS bị tóm cùng chủ mới 7