Sự việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm qua (ngày 13/2) tại ở khu vực ngã tư Láng Hạ - Giảng Võ - La Thành. Vào thời điểm trên, chiếc xe Hyundai mang BKS 29A-128.18 va chạm với một chiếc xe taxi. Cú va chạm bất ngờ khiến chiếc ô tô Hyundai mất đà, lao thẳng vào đuôi chiếc xe máy Future, mang BKS 29X7-0335.

Hai người ngồi trên xe máy bị hất văng xuống đất, trong khi chiếc xe máy mắc kẹt vào phía đầu ô tô. Điều bất ngờ là, sau khi xe máy mắc kẹt, tài xế ô tô vẫn không cho xe dừng lại mà tiếp tục rồ ga bỏ chạy.

Được biết, suốt quãng đường bỏ chạy này, tài xế đã cố tình “đánh võng” nhằm mục đích “đẩy” chiếc xe máy ra khỏi ô tô nhưng không được. Thậm chí, chủ nhân của chiếc xe máy cũng bắt xe ôm đuổi theo hòng đòi xe nhưng chiếc ô tô vẫn lao đi, kéo lê xe máy hơn 2km. Đến ngã tư Cát Linh – Tôn Đức Thắng, chiếc xe này mới chịu dừng lại trong sự bức xúc, phẫn nộ của những người dân có mặt tại hiện trường.

Nhiều người dân bất bình đã tỏ “thái độ” với chủ xe là một nam thanh niên, mặt đỏ bừng, nồng nặc mùi rượu. Quá sợ hãi nên tài xế này nhanh chân chạy vào trong trụ sở Công an phường Quốc Tử Giám để “lánh nạn”.
 
Theo Dantri