18 giờ ngày 27/4, chiếc ôtô bốn chỗ do một sư thầy điều khiển đang chạy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, hướng về quận Bình Thạnh, TP HCM, khi đến giao lộ Nam Kỳ khởi Nghĩa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Chiếc ôtô bị phát hỏa hiệu Kia đời 97. Lực lượng chữa cháy quận 3 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chữa lửa, nhưng chiếc xe đã cháy rụi.
Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường nhưng lửa đã thiêu rụi chiếc ôtô 4 chỗ.

img

Sư thầy Nguyễn Văn Tiến, người lái xe ôtô bị cháy cho hay, đang trên đường chạy về chùa Giác Tâm (nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh). Khi xe chạy đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thầy nghe có mùi khét và thấy trước đầu xe có khói bốc lên.
Thấy vậy, thầy Tiến lập tức dừng lại và xuống kiểm tra. Ngay lập tức, lửa bất ngờ phát cao nghi ngút bao trùm cả chiếc xe làm thầy phải bỏ chạy. Dòng người đi đường cũng tránh xa và hoảng sợ khi nhìn thấy lửa bùng cháy lớn từ chiếc xe.
Thầy Tiến cho biết thêm, chiếc xe này mới mua được hai ngày với giá 64 triệu đồng. Theo một cảnh sát chữa cháy tham gia dập lửa, nguyên nhân có thể do chập điện.
 
Theo Vnexpress