Nạn nhân được xác định là ông Trần Duy Quyên (58 tuổi, sống gần đó, làm nghề đạp xích lô).

Theo người dân sống gần đây, vào thời gian trên, có nhiều người ngồi đầu hẻm 117 Trần Kế Xương uống nước. Ông Quyên cũng ra ngồi trước căn nhà 117/1 để hóng mát. Thời điểm này, xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner BKS 51A-481.82 do tài xế Trần Tiết Huy (42 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) điều khiển đến đậu trước cửa hàng gà rán gần đó. Khoảng 5 phút sau, tài xế Huy lui xe để ra đường Phan Xích Long.

  
Ô tô “điên” đâm nhà dân, 1 người chết 1
Hiện trường vụ tai nạn xe ô tô lao vào nhà dân khiến ông Quyên tử vong
Ô tô “điên” đâm nhà dân, 1 người chết 2
Chiếc xe máy của anh Tuấn bị cuốn vào gầm xe ô tô, biến dạng
Ô tô “điên” đâm nhà dân, 1 người chết 3
Vết thắng dài hơn 10m của xe ô tô

Anh Lập, người chứng kiến vụ tai nạn kể lại: “Không biết tài xế lui xe thế nào mà chiếc xe phóng vút về trước khiến nhiều người đang ngồi tại đây chạy thục mạng. Ông Quyên ngồi gần, không chạy kịp đã bị ô tô tông văng ra xa bất tỉnh. Xe ô tô tiếp tục tông và kéo xe máy tay ga vào gầm rồi tông văng một xe máy khác. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông sập mảng tường và cửa trước của căn nhà 117/1 Trần Kế Xương. Rất may, khi chiếc xe “điên” lao vào, 4, 5 người trong căn nhà đang ngồi ăn cơm kịp thời bỏ chạy ra sau nhà nên may mắn thoát nạn”.

Ông Quyên được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do chấn thương quá nặng nên đã tử vong.

Ô tô “điên” đâm nhà dân, 1 người chết 4
Do lực tông quá mạnh, hai túi khí trên xe ô tô bung ra

Tại hiện trường, đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng, xe máy bị biến dạng và nằm dưới gầm xe ô tô. Nhiều đồ đạc, vật dụng trong căn nhà 117/1 Trần Kế Xương văng tứ tung, một mảng tường và cánh cửa của căn nhà bị xe ô tô tông sập.

Ô tô “điên” đâm nhà dân, 1 người chết 5
Căn nhà 117/1 Trần Kế Xương như đống đổ nát sau khi xe ô tô được kéo ra

Anh Trần Anh Tuấn (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) kể lại: “Tôi đang đứng đầu hẻm để đợi bạn thì thấy xe ô tô phóng vút tới. Tôi hét lớn rồi nhanh chóng bỏ chạy. Chỉ chậm một bước chân có lẽ tôi đã bị xe này tông chết. Chiếc xe máy của tôi bị cuốn vào gầm xe ô tô, biến dạng”.

Ngay sau tai nạn, tài xế Huy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Vụ việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem.

Đến hơn 21h cùng ngày, xe cứu hộ đến cẩu xe ô tô đi nơi khác, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.


Theo Khám Phá