Nissan Altima 2013 được nói đến như là một trong những cái tên đáng kỳ vọng tại triển lãm New York 2012 sẽ diễn ra vào ngày mai. Altima 2013 được phát triển theo đúng xu hướng của làng xe thế giới là bổ sung các thành phần hybrid nhằm đảm bảo sức mạnh và khả năng vận hành nhưng lại cắt giảm nhiên liệu tiêu thụ cũng như khí phát thải.

Altima mới sẽ được sở hữu hệ dẫn động hybrid phát triển nội bộ mới. Hai thành phần "cốt cán" của hệ thống hybrid mới là động cơ 4 xylanh, siêu nạp, dung tích 2,5 lít và cụm pin lithium-ion nhỏ gọn.
 
img
Nissan Altima 2013

Theo các kỹ sư của hãng Nissan, hệ dẫn động mới vẫn sản sinh công suất 260 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 lb-ft tương tự loại V6, dung tích 3,5 lít. Trong khi đó, mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm xuống 10% nếu kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp hoàn toàn mới của Nissan.

Ngoài ra, Nissan còn cho biết, hệ dẫn động hybrid đi kèm máy siêu nạp sẽ được trang bị cho toàn bộ dòng sản phẩm của hãng trong vài năm tới. Bản thân nhãn hiệu Infiniti cũng được ứng dụng công nghệ tương tự. Ngoài những thay đổi đặc biệt về hệ động cơ, nội thất của Altima cũng có một số thay đổi nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng như ghế ngồi thiết kế đặc biệt. Một số trang bị khác như Bluetooth, cảnh báo điểm mù, kiểm soát làn đường vẫn xuất hiện trên Altima 2013.
 
img
Ghế ngồi thiết kế đặc biệt
Ngày mai, tất cả người hâm mộ của Altima 2013 sẽ được diện kiến hoàn toàn hình ảnh "bằng xương bằng thịt" của mẫu xe này tại triển lãm New York. Theo dự kiến, Nissan Altima 2013 sẽ có giá bán là 21.500 USD cho bản tiêu chuẩn và 25.360 USD cho bản cao cấp.
 
img
Bảng điều khiển

 
Theo Autoblog