Range Rover Sport Supercharged Limited Edition 2013

img
Chiếc Range Rover SportSupercharged phiên bản đặc biệt

Sẽ có hai lựa chọn màu sắc ngoại thất cho phiên bản đặc biệtnày gồm màu đen - Santorini Black và màu trắng - Fuji White. Ngoài ra chiếc xe còn tạo ra sự khác biệt nhờ bộ phanh hiệu suất cao màu đỏ, dòng chữ Range Rovermàu đỏ xen giữa khe thoát khí bên sườn xe và dòng chữ SPORT màu đỏ ở phía sau.

img
Dòng chữ Range Rover ở khe thoát khí

img
và dòng chữ SPORT ở phía sau

Bên trong cabin, bạn sẽ tìm những chi tiết được làm từ sợi carbon, những chiếc ghế bọc da màu đỏ đen nổi bật, cùng hệ thống loa Harman/Kardonvới 17 loa vệ tinh, hệ thống loa cao cấp này có công suất tới 825 Watt.

img
Cabin chiếc SUV hạng sang này

Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V8 Supercharged có công suất 510 mã lực. Land Rover cho biết, sẽ chỉ có 500 chiếc Range Rover SportSupercharged Limited Edition được đưa đến Mỹ. Hiện giá của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này chưa được công bố.

LR4 HSE Luxury Limited Edition 2013

New York International Auto Show 2012 là nơi được Land Roverchọn để ra mắt chiếc LR4 HSE Luxury Limited Edition, phiên bản đặc biệt mới nhất của chiếc LR4, hay còn có tên Discovery 4 tại châu Âu. Chiếc xe sẽ chỉ được xuất xưởng với số lượng hạn chế trên toàn thế giới.

img
Land Rover LR4 HSE Luxury Limited Edition

Chiếc LR4 HSE Luxury Limited Edition chỉ có một màu sơn duy nhất, màu đen Santorini Black. Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim, bộ la-zăng 10 chấu và khung trên nóc xe màu bạc. Một vài chi tiết khác như gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt… cũng mang màu bạc. Chiếc xe còn có thêm một vài chi tiết để tạo ra sự khác biệt so với những phiên bản thông thường.

img
Phía trước

img
...và phía sau

Bên trong cabin, chiếc LR4 HSE Luxury Limited Edition được trang bị những chiếc ghế da màu trắng đầy tinh tế, chất liệu da cũng được sử dụng ở nhiều nơi khác trong cabin như cửa xe, các cột trụ, để tay, bảng điều khiển…Ngoài ra, Land Rover còn sử dụng chất liệu gỗ Dark Zebrano bên trong cabin của LR4 HSE Luxury Limited Edition.

img
Bên trong cabin của LR4 HSE Luxury Limited Edition

Những tính năng khác trên chiếc SUV hạng sang này gồm có hệ thống giải trí, hệ thống loa Harman/Kardon với 17 loa vệ tinh có tổng công suất825 Watt, màn hình 8 inch ở bảng điều khiển trung tâm, tai nghe không dây…

Tại Anh, chiếc Discovery 4 HSE Luxury Edition được trang bị động cơ SDV6, động cơ diesel này có công suất 256 mã lực. Sức mạnh này đủ để chiếc xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 8.8 giây và tốc độ tối đa 180 km/h. Chiếc xe có giá khởi điểm tại Anh là 56.995 bảng. Hiện giá của LR4 HSE Luxury LimitedEdition tại Mỹ vẫn chưa được công bố.

Theo Carscoop