Vụ tai nạn xảy ra rạng sáng nay trên quốc lộ 1A đi qua địa bàn thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng. Tại hiện trường, một chiếc xe khách bị bẹp dúm, đầu và đuôi vỡ nát. Cột điện cũng bị gãy đổ, cỏ cây ven đường bị cày nát. Gần đó là một xe khách khác, cũng bị móp phần đầu. Xung quanh khu vực, cách đường lộ gần 20 m là nhà dân ở san sát nhau. May mắn hai xe khách đều không lao vào nhà dân.

Theo trung sĩ Huỳnh Văn Sông, Phòng tham mưu tổng hợp, Cảnh sát giao thông tỉnh Sóc Trăng, tai nạn xảy ra lúc 3h sáng. Tài xế Quách Phương Bình (27 tuổi, ngụ Cà Mau) điều khiển ôtô 16 chỗ của Công ty TNHH vận tải hành khách Yến Hùng chở trên xe 15 người đang chạy từ Sóc Trăng về Bạc Liêu.

Khi đến thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tài xế Bình định vượt một xe khách khác đang chạy phía trước. Tuy nhiên, khi vừa lách lên, bánh sau bên trái xe bất ngờ bị nổ lốp làm tài xế bị lạc tay lái, lao vào lề phải và đâm thẳng vào cột điện. Hậu quả, cột điện gãy, ôtô bị bẹp dúm. 14 người trên xe trong đó có tài xế bị kẹt cứng trong xe. May mắn, ngay lúc đó, có một xe cẩu đi ngang nên đã kịp thời cứu hộ, đưa số người bị thương đi cấp cứu.

Trên đường đi cấp cứu, chị Ngô Kim Kinh (33 tuổi, ngụ Cà Mau) và Nguyễn Thị Bích Kiều (22 tuổi, Cà Mau) đã bị tử nạn. Theo thông tin ban đầu, những nạn nhân này là bà con dòng họ ở Cà Mau thuê xe khám chữa bệnh tại TP HCM, trên đường về quê thì gặp nạn.

Trong khi đó, chiếc xe khách còn lại có thể do tài xế quá hoảng hốt nên cũng lao vào cột tiêu bên vệ đường. Nhưng may mắn 16 người trên xe này không bị thương.
Theo Vnexpress