Những thay đổi chỉ áp dụng cho Tiida tại Nhật Bản. Cả hai phiên bản Tiida (hatchback 5 cửa) và Tiida Latio (sedan) đều được sửa đổi lưới tản nhiệt. Nếu trên phiên bản cũ, Nissan sử dụng lưới dạng tổ ong thì Tiida 2009 dùng kiểu nan quạt với kích thước lỗ rộng hơn.

Hốc hút gió của Tiida mới được chia thành 3 khu chứ không gộp thành một cụm như trước. Hai đèn sương mù nằm sâu về phía sau tạo vẻ mạnh mẽ và cứng cáp trong cụm đèn pha gọn khiến phần mũi xe trở nên thanh thoát hơn.

Ở nội thất, bảng điều khiển trung tâm có vài thay đổi như nút điều chỉnh điều hòa, dàn CD. Đặc biệt Tiida 2009 còn có màn hình và hệ thống lưu trữ ổ cứng mới Plus HDD.

Tiida vẫn sử dụng hai kiểu động cơ 1,5 lít và 1,8 lít. Cả hai cùng là loại I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) và lắp hộp số tay 6 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn những gói thiết bị tùy chọn như Nismo S-tune Aero Package hay Nismo Performance Package.

Giá tại Nhật cho bản Tiida Latio từ 12.500 USD đến 16.900 USD còn của Tiida trong khoảng 13.600-16.600 USD tùy từng phiên bản.

Nissan Tiida có mặt tại Việt Nam từ 2006 do Motorcare phân phối qua các đại lý. Do mức giá khá cao, trên 40.000 USD đồng thời xuất hiện vào thời điểm thị trường ế ẩm nên Tiida không tạo nhiều dấu ấn với người tiêu dùng.
 
img
 
img
 
Theo VnExpress.net