Nissan chi nhánh Thái Lan đã giới thiệu phiên bản với kiểu dáng thể thao hơn của mẫu xe Sylphy thế hệ mới nhất. Được gọi bằng cái tên Nissan Sylphy SV, xe đi kèm bộ body kit mới và không gian nội thất màu đen. Trong khi đó, Nissan Sylphy phiên bản tiêu chuẩn được trang bị không gian nội thất màu sáng.

Nissan Sylphy SV thể thao hơn ra mắt tại Thái Lan 1

Bộ body kit mới của Nissan Sylphy SV bao gồm tấm ốp lướt gió trước, bên hông và sau xe. Ngoài ra, trên cánh gió sau còn xuất hiện đèn phanh tích hợp thứ ba.

Nissan Sylphy SV thể thao hơn ra mắt tại Thái Lan 2

Nhãn SV riêng của Nissan Sylphy phiên bản mới được gắn trên cốp sau. Bên dưới là bộ la-zăng hợp kim được sơn màu đen Hyper, tương tự Nissan Pulsar. Như đã biết, Nissan Pulsar 5 cửa là phiên bản hatchback của Sylphy thế hệ mới. Không giống Nissan Sentra Nismo nhưng Sylphy SV cũng mang đến cảm giác thể thao hơn.

Nissan Sylphy SV thể thao hơn ra mắt tại Thái Lan 3

Phiên bản SV mới được phát triển dựa trên Nissan Sylphy 1.6L. Do đó, xe vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT. Hiện nay, tại thị trường Thái Lan, Nissan Sylphy còn có phiên bản 1.8L với công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174 Nm.

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Sylphy SV mới được bán với giá khởi điểm 852.000 Baht, tương đương 26.500 USD. Con số tương ứng với Nissan Sylphy phiên bản tiêu chuẩn là 746.000 Baht, xấp xỉ 23.200 USD.

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan, Nissan Sylphy SV sẽ tiếp tục xuất hiện tại Malaysia vào quý II năm sau.