Hôm 11/6 vừa qua, hãng Nissan đã chính thức giới thiệu tân binh Sunny tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là thời điểm hãng Honda trình làng mẫu xe City trên dải đất hình chữ S. Có lẽ đó chính là lý do vì sao hãng Nissan chưa vội công bố giá bán của Sunny ngay trong ngày ra mắt.

Mãi đến hôm nay, 17/6, nhân dịp khai trương đại lý thứ 12 tại Giải Phóng, Hà Nội, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của Sunny tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mức giá khởi điểm của Nissan Sunny tại thị trường Việt là 518 triệu Đồng.
 
Nissan Sunny có giá 518 triệu Đồng tại Việt Nam 1

Đây là giá bán dành cho Nissan Sunny phiên bản số sàn thấp nhất. Giá bán của Nissan Sunny XL số sàn là 538 triệu Đồng. Cuối cùng là Nissan Sunny bản XV số tự động có giá 588 triệu Đồng.

Như đã biết, Nissan Sunny sở hữu chiều dài 4.425 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.505 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.590 mm. Nhờ đó, Nissan Sunny đi kèm nội thất rộng rãi và cốp chứa đồ có dung tích 480 lít.

"Trái tim" của Nissan Sunny là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 1,5 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nissan Sunny có giá 518 triệu Đồng tại Việt Nam 2
 
Tất cả các phiên bản của Nissan Sunny đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước. Bản số sàn thấp nhất chỉ đi kèm ghế nỉ và mâm sắt. Trong khi đó, bản số tự động sở hữu nội thất bọc da và mâm đúc.

Trang thiết bị tùy chọn của Nissan Sunny dừng ở mức cơ bản với đèn pha Halogen, vô-lăng chỉnh điện tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí với đầu đọc đĩa CD/MP3/Radio/AUX nối 4 loa.

Về mặt an toàn, xe chỉ được trang bị phanh đĩa phía trước và tang trống đằng sau. Bên cạnh đó là 2 túi khí trước, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, phanh chống bó cứng và phanh khẩn cấp.