Lộ diện trên đường thử với "bộ cánh" ngoại thất gần như không được che đậy, Nissan Sentra 2013 đã nhanh chóng lọt vào ống kính các tay săn ảnh. Chẳng có gì ngạc nhiên khi Nissan Sentra 2013 sở hữu kiểu dáng đúng như những gì người hâm mộ mường tượng trước đó.

Có thể nói, Nissan Sentra 2013 là phiên bản thu nhỏ của "đàn anh" Altima thế hệ mới vốn đã quen thuộc tại thị trường Mỹ. Cũng có thể nhận định, Nissan Sentra 2013 là phiên bản Mỹ hóa của mẫu sedan Sylphy từng trình làng trong triển lãm Bắc Kinh 2012 diễn ra hồi tháng 4 vừa qua. Trong khi đó, tại thị trường Nhật Bản, Nissan Sentra được biết đến với cái tên Sunny.
 
img
Nissan Sentra 2013 "trần trụi" trên đường thử.

Theo một số nguồn tin, Nissan Sentra 2013 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,8 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp Xtronic hoặc sàn 6 cấp. Nếu được trang bị hộp số CVT tương tự Altima thế hệ mới, Nissan Sentra 2013 hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn "người tiền nhiệm".

Dự kiến, Nissan Sentra 2013 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Los Angeles 2012 diễn ra vào cuối năm nay. Từ giờ cho đến lúc đó, chắc chắn hãng Nissan sẽ dần dần hé lộ các thông tin chi tiết liên quan đến Sentra thế hệ mới.
 
Một số hình ảnh khác của Nissan Sentra 2013 trên đường thử:
 
img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog