Cách đây không lâu, hãng Nissan đã xác nhận kế hoạch trình làng Rogue thế hệ tiếp theo vào năm 2013. Do đó, nhiều người cứ ngỡ Nissan Rogue thế hệ hiện tại sẽ giữ nguyên như thế cho đến tận năm sau. Tuy nhiên, hãng Nissan vẫn quyết định áp dụng một số cải tiến nho nhỏ cho Rogue đồng thời tăng giá nhẹ.

Cụ thể, Nissan Rogue 2013 sẽ được trang bị gói Special Edition nâng cấp, bổ sung hệ thống điện thoại Bluetooth rảnh tay và 2 loa. Ngoài ra, còn có hệ thống AM/FM/CD với màn hình màu 4,3 inch và kết nối USB, phím điều khiển dàn âm thanh trên vô lăng, lazăng 16 inch cùng đèn sương mù.
 
img

Khi có mặt trên thị trường, gói Special Edition được áp dụng cho Nissan Rogue S 2013 với giá 1.200 USD. Hãng Nissan khẳng định, gói Special Edition giúp người mua tiết kiệm 1.500 USD so với trước đây.

Ngoài ra, hãng Nissan còn giới thiệu thêm phiên bản Premium thay thế cho gói phụ kiện trên Rogue SV trước đây. Gói Premium mới bao gồm đèn sương mù và dàn âm thanh Bose 7 loa. Trong khi đó, những trang thiết bị tiêu chuẩn trên Nissan Rogue SV 2013 gồm có hệ thống định vị đi kèm màn hình cảm ứng màu 5 inch, tính năng NavTraffic, điều hòa nhiệt độ tự động và cửa sổ trời chỉnh điện. Toàn bộ gói Premium mới có giá 2.500 USD.

Bước sang phiên bản 2013, Nissan Rogue được tăng giá nhẹ. Theo đó, Nissan Rogue 2013 tăng giá 780 USD đối với phiên bản dẫn động cầu trước. Con số tương ứng với bản dẫn động 4 bánh là 830 USD. Bản trang bị thấp nhất trong dòng Nissan Rogue 2013 có giá 22.310 USD, chưa kể phí vận chuyển.
 
Một số hình ảnh của Nissan Rogue 2013:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img
 
img
 
img

img