Hãng Nissan đã bổ sung một số tính năng cao cấp cho dòng xe bán tải Navara quen thuộc tại thị trường châu Âu. Mục đích của hãng ôtô đến từ Nhật Bản là tăng sự thoải mái cho người sử dụng cũng như biến Navara thành mẫu xe bán tải sang trọng hơn.

Phiên bản cao cấp mới của Nissan Navara có tên SV, nghĩa là Special Version. Thiết kế ngoại thất của Nissan Navara LE SV mới trông sống động hơn với bộ la-zăng hợp kim 18 inch, viền crôm quanh đèn sương mù và dải thép rắn chắc trên mũi xe.

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 1

Được phát triển dựa trên bản LE cao cấp nhất trong dòng Nissan Navara trước đây, SV đi kèm nội thất bọc da và Alcantara. Trong đó, phần giữa của tựa lưng được bọc Alcantara và được dập logo Nissan. Phần còn lại của ghế, tựa đầu, vịn tay, cần số, phanh tay và ốp cửa được bọc da với hai đường chỉ khâu.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn của Nissan Navara LE SV mới bao gồm giá đỡ đồ trên trần xe, camera chiếu hậu, kính bảo mật, hệ thống định vị vệ tinh và ghế sưởi ấm. Hệ thống định vị vệ tinh và truyền thông trên Nissan Navara LE SV đi kèm ổ đĩa cứng 40 GB, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Bluetooth cũng như cổng kết nối điện thoại di động.

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 2

Phiên bản SV mới chỉ được áp dụng cho Nissan Navara Double Cab 5 chỗ, 4 cửa với 2 loại máy dầu khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Đầu tiên là động cơ dCi 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Tiếp đến là động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Lượng khí CO2 phát thải dao động từ 222 - 250 g/km.

Động cơ 4 xi-lanh đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp. Trong khi đó, máy dầu V6 truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 7 cấp.

Một số hình ảnh của Nissan Navara LE SV mới:

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 3

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 4

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 5

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 6

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 7

Nissan Navara LE SV: Sang trọng và cao cấp hơn 8