Nissan đã chính thức thông báo về việc hạn chế sản xuất mẫu  Altima Hybrid  2012. Theo dự kiến công ty sẽ chỉ duy trì sản xuất  đến khi phiên bản hoàn toàn mới của mẫu sedan hạng trung được ra mắt.

"Nissan đã quyết định tập trung vào những mẫu sẽ có mặt trong danh 5 mẫu xe phát triển trong tương lai của Nissan. "  ông Josh Clifton  - Nissan chia sẻ với Kicking Tires.

Nissan vẫn sẽ tiếp tục sản xuất các phiên bản tiếp theo của Altima 4 và 6 xi – lanh thế hệ 2012 nhưng theo dự kiến sẽ hạn chế sản xuất mẫu xe hybrid do doanh số bán hàng ảm đạm.
 
img

Việc hạn chế doanh số bán hàng của phiên bản Hybrid không phải quá bất ngờ.  Nguyên nhân một phần đến từ việc Nissan hạn chế thị trường cung cấp của phiên bản Hybrid. Hơn nữa model hiện hành đang phụ thuộc vào nguồn cung hệ thống hybrid của đối thủ Toyota để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng 6,7 lít/100 km trong thành phố và 7,1 lít/100 km trên đường cao tốc. Với hệ thống hybrid của Toyota, Altima Hybrid trở thành một trong những chiếc xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Rất có thể tại triển lãm Los Angeles Auto mùa thu năm nay người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng thế hệ tiếp theo của Nisan Altima 2013, nếu không sẽ là một chút thay đổi nhẹ nhàng cho phiên bản Altima 2012. Gói nâng cấp này bao gồm một hệ thống Bluetooth, vô – lăng bọc da xung quanh,  bộ Homelink điều khiển tự động gara và một vài tính năng khác trên dòng sedan Altima 2.5S. Riêng bản coupe thì được trang bị thêm màu sơn đen bóng.
 
Leftlanenews - Theo MaskOnline