Nissan vừa chính thức công bố sẽ đưa Juke-R vào sản xuất, nhưng sẽ chỉ có một lượng xe rất nhỏ được xuất xưởng và khách hàng phải liên hệ đặt hàng trước mới có thể sở hữu chiếc xe độc đáo này.

img
Nissan Juke-R sẽ được đưa vào sản xuất với số lượng hạn chế

Phiên bản sản xuất của Juke-R mang kiểu dáng và thiết kế đúng với bản concept mà Nissan đã giới thiệu, nhưng khối động cơ V6 Twin-Turbocharged của chiếc xe đã được hiệu chỉnh lại, khối động cơ thửa từ siêu xe GT-R có thể giúp Juke-R đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.

Những tùy chỉnh của Nissan giúp khối động cơ V6 trên Juke-R có được công suất tối đa 545 mã lực, tăng đáng kể so với công suất 485 mã lực của GT-R. Toàn bộ sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe.

Nissan đã nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên cho Juke-R, mức giá ước tính dành cho chiếc xe đặc biệt này là khoảng 200.000 USD. Theo Nissan, hai trong số những đơn đặt hàng đầu tiên là từ một thành viên cao cấp tại Dubai.

img
Mức giá của chiếc xe này không hề rẻ chút nào

Việc công bố sẽ đưa Juke-R vào sản xuất được thực hiện trong thời gian ra mắt một bộ phim với sự tham gia của một dàn diễn viên gồm những siêu xe danh tiếng như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, Mercedes-BenzSLS AMG Gullwing và Nissan Juke-R. Và trong cuộc đua giữa bốn siêu xe này, Nissan Juke-R với sự điều khiển của Lucas Ordonez đã dành chiến thắng.

Juke-R được xây dựng bởi bộ phận thể thao và kỹ thuật của Nissan – Ray Mallock Limited, tại Anh quốc. Động cơ, khung gầm và hệ thống truyền động của chiếc xe được lấy từ chiếc Nissan GT-R.

Một số sửa đổi khác ở chiếc xe này gồm có vòm bánh xe rộng, toàn bộ thân xe được thiết kế lại, cánh gió chủ động ở trên cửa sổ sau, cùng với cánh gió cố định, bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, bộ phanh hiệu suất cao mang nhãn hiệu Brembo, cùng với tùy chọn hệ thống khung chống lật giống như trên những chiếc xe đua.

img
Chiếc xe có thiết kế rất khác biệt

Nội thất của chiếc xe gồm có một bảng điều khiển lớn, một bộ điều khiển hệ dẫn động bốn bánh mới được phát triển riêng, màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, cùng với hệ thống điều khiển động cơ…

img
Cabin trên Nissan Juke-R

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt chiếc Juke-R, Giám đốc tiếp thị của Nissan tại châu Âu - Gareth Dunsmore, cho biết: “Juke-R dự định chỉ được giới thiệu như một bản concept của một trong những thiết kế sáng tạo nhất của Nissan. Nhưng những đánh giá tích cực từ khách hàng khi chúng tôi giới thiệu chiếc xe tại Dubai đã khiến chúng tôi nghĩ tới việc đưa chiếc xe vào sản xuất.”

Nếu bạn cũng muốn sở hữu bản thiết kế đặc biệt nhất của Nissan, bạn có thể truy cập trang web Nissan.co.uk để liên hệ đặc mua chiếc xe này.

Những hình ảnh khác của Nissan Juke-R:

img
img
img
img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority